วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ต้องการจะเอาดีทางไหนก็จำต้องทำความเข้าใจทางนั้น

หนังโป๊ ได้แม้กระนั้นบอกตนเอง ถ้าหากพวกเรายังนั่งมองดูคุณอยู่แบบงี้อีก 10 ปีก็เป็นไปไม่ได้ได้รับประทานคุณ มันพึงพอใจกล้าไม่มียางอายนิดหน่อย มาถึงสมัยที่อะไรก็จำเป็นต้องรวดเร็วทันใจคล่องแคล่วแล้วถ้าเกิดช้าก็สิ้นสุดกันจำต้องรีบไม่เช่นนั้นก็อดไม่อดก็โดนคาบไปสวาปาม มองอย่างผู้ที่ต้องการเล่นหนังโป้ ก็จำเป็นต้องวิ่งเข้าพบถึงจะได้เป็นดารานำชายหนังAVอย่างเขา
เหมือนกับน้องที่เคยรู้จักกัน หนังโป๊ เมื่อก่อนคุณเป็นคนสวยรวมทั้งน่าเอาที่สุดไม่เคยมีความคิดว่าคุณจะเข้าสู่แวดวงหนังAVจริงๆคุณตกลงใจทิ้งทั้งหมดทุกอย่างรวมทั้งไปยังต่างประเทศ ผมจำคุณเจริญและก็พวกเราก็เคยได้กัน ในขณะนั้นพวกเราต่างคนก็ต่างเมาคุณพูดว่าต้องการเล่นหนังโป้ เงินดีแถมไม่อ่อนเพลีย คุณถูกใจ sex ด้วย แล้ววันนั้นผมก็เชื้อเชิญให้คุณเล่าเรียนเรื่องxxxก่อน ได้เรื่องเลย ผมจัดกับคุณไป 2 ดอกย้ำๆคุณบอกมีเยอะแค่ไหนให้ใส่มา จัดหนักเต็มทุกข้อ เปิดหนังโป้และเอากันคุณร้องครางครวญเสียงดังแบบหนังโป้ทำแบบหนังโป้รอบแรกผมน้ำแตกใส่หน้าคุณเต็มๆคุณบอกยอดเยี่ยมเสียวที่สุดบันเทิงใจดี แล้วคุณก็อยากได้อีก คุณบอกถ้าเกิดต้องการเล่นหนังโป้มันจะต้องพร้อมเย็ดตลอดระยะเวลา แล้วคุณก็มาดูดควยจะเอาทั้งยังที่น้ำก็ยังติดที่หน้าคุณ ของขึ้นเลยผมจัดต่อแบบไม่มีพักควยอ่อนบ้างแข็งบ้างก็จัดถัดไปอีกครั้ง รอบสองจัดกว่าน้ำจะแตกคุณก็สู้ไม่ถอยจริงๆจนได้น้ำแตกในคุณอีกครั้ง ยอดเยี่ยมลีลาท่าทางขั้นเทวดา
จากนั้นคุณก็ไปดำเนินงานเมืองนอก หนังโป๊ ไม่นานนักผมก็พบคุณเล่นxxxกับฝรั่ง ได้ต่อเนื่องกันบ้างคุณบอกคุณคิดถูกแล้วที่มาทางนี้รายได้ดีบิดามารดาก็สบาย ใครอีกหลายๆคนไม่ทราบว่าคุณไปดำเนินงานอะไรจะมีเพียงแค่เรา 2-3 ผู้ที่ได้คุยกัน ผมมีความรู้สึกว่าต้องการเป็นดารานำชายหนังAVบ้างจัง แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าควยผมเล็กมิได้หรอกตรงนี้เขาคัดเลือกแต่ว่าใหญ่ๆและก็จะต้องอึด หรือไม่ก็แบบพิเศษ ยาวหรือเบี้ยวอะไรแบบงั้น คิดไปก็ทำให้นึกถึงในตอนที่ได้เย็ดกับคุณจริงๆต้องการจะเย็ดกับคุณอีกพอใช้คุยกันคุณก็บอก เวลานี้มิได้แล้วมันแตกต่างกัน จะเอากับคุณก็จะต้องมีอะไรแลก แน่ๆว่าในเวลานี้หีคุณหารายได้ได้ มันไม่เหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่ว่าอย่างนอนผมก็เคยได้เป็นอาจารย์สอนเรื่องเย็ดให้กับคุณ คิดและกระหายจัดอีกแล้ว จะต้องรีบปั้นเด็กใหม่มาเย็ดสักคน เอาให้ดังแบบคุณแล้วพวกเราค่อยไปทำให้ควยพวกเราพิเศษ แล้วก็ใช้ควยหารายได้ให้ได้ เอาดีให้ได้ทางนี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...