วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ไม่ จัดยาทนให้กับกิ๊กทีแรกชอบใจเป็นอันมาก


 คลิปหี ไม่เคยมีกิ๊กกับเขาพอใช้มีก็เริ่มเรียนรู้อย่างเป็นจริงเป็นจังว่าจะทำยังไงให้คุณนั้นตกหลุมรักพวกเรา กางตหมดเปลือกกันบ้าง แต่ว่าอย่างแรกที่พวกเราจึงควรทำให้คุณถูกใจซึ่งก็คือพวกเราต้องเป็นผู้แสดงนำชายหนังเอวี เป็นดารานำชายหนังเอ็กซ์ไทยที่จัดให้คุณนั้นเป็นสุข เพราะว่าคำว่ากิ๊กนอกเหนือจากการได้เล่นเสียวกันอย่างเบิกบานแล้วหลังจากนั้นก็จะคือเรื่องของการดูแลภาวะจิตใจแม้กระนั้นเรื่องเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันด้วยเรื่องจริงออกจะเป็นได้ยากทุกคนก็เข้า คลิปหี  ไม่ ใจกันดีอยู่แล้ว
เมื่อเป็นแบบงี้ก็เริ่มศึกษาเรียนรู้ว่าจะทำเช่นไรให้สตรีแฮปปี้ การใช้ตัวช่วยยาทนนั้นนับได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากมาย เนื่องจากเพื่อนพ้องของผมเว้นแต่มีคนรักแล้วยังมีกิ๊กอีก 2 คน มันพูดว่ากิ๊กของคุณทั้งสองนั้นมีความน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็ชื่นชอบในตัวมันอย่างยิ่งตอนที่ได้จัดหนักจัดเสียวกัน มันจัดให้พวกคุณอย่างต่ำ 10 นาทีแฮปปี้กำลังพอเหมาะพอดี มันแอบใช้ยาทนแบบที่พวกคุณไม่รู้จัก และก็พวกคุณก็มีความรู้สึกว่าเขานั้นเป็นผู้แสดงนำชายหนังเอวีไทยตัวจริง จัดให้กับพวกคุณแฮปปี้ครั้งใดก็ตามได้เล่นเสียวกัน กระทั่งมีคำกล่าวหรือปากมาจากพวกคุณว่าอยู่กับสหายของผมอยู่กับกิ๊กเป็นสุขกว่าอยู่กับแฟนเพราะว่าแฟนนาทีเดียวก็น้ำแตกแล้ว
มาถึงจุดนี้ผมก็เริ่มคิดด้วยเช่นกันว่า คลิปหี  ไม่ ไม่เคยรู้ว่าแฟนของผมจะเป็นอย่างงี้บ้างหรือเปล่า ในช่วงเวลาที่เย็ดหี กับคุณด้วยส่วนมากก็ราว 1 นาทีก็จะเสร็จแล้ว แต่ว่าผมยังไม่กล้าทดลองยาทนกับคุณแล้วในจังหวะที่พอดิบพอดีผมมีกิ๊ก ผมเลยเอามาทดลองกับคุณ เพราะว่าผมก็ต้องการที่จะให้คุณนั้น ชอบอกชอบใจผมด้วยด้วยเหมือนกัน สักครู่พวกเราจะได้ทราบกันว่ายาทนที่มาทดสอบมันจะจัดหนักจัดเต็มได้ขนาดไหน ทั้งหมดทุกอย่างผมทำอย่างนุ่มนวลแล้วก็มีขั้นตอนที่เหมาะสมที่สุดทำให้คุณชื่นชอบเนื่องจากว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ออกเดทกัน มาถึงในจังหวะที่เข้าด้ายเข้าเข็มในตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าค่อนข้างจะขวดนิดหน่อยถ้าเกิดน้ำแตกเร็วเหลือเกิน ความนึกคิดต่างจากในคลิปโป๊ไทยที่คิดเอาไว้คุณจะคิดยังไงกันบ้าง
แม้กระนั้นดังว่าทุกสิ่งไปได้สวยผมเริ่มเล่นเสียวกับคุณเริ่มจังหวะแรกผมมีความรู้สึกว่าร่างกายผิดแปลกไป ความเสียวรวมทั้งมีมามากมายแต่ว่ามีความคิดว่าน้ำของผมยังไม่ออกกล้วยๆอย่างแน่แท้ แล้วผมก็เริ่มจัดหนักจัดเต็มกับคุณกลิ่นใหม่ของผมในขณะนี้ มันทำให้ผมมีความซาบซ่านในหัวใจอย่างมาก รวมทั้งดูเหมือนกิ๊กของผมก็จะถูกใจไม่น้อยด้วยเช่นกัน จากนาทีแรกที่คุณร้องครวญครางในคอเพียงนิดหน่อยแต่ว่าผมจัดหนักกับคุณไม่มีอยู่ในเวลานี้คงจะกว่า 6-7 นาที คุณร้องครวญด้วยความเสียวแถมร้องชื่อของผมไปด้วยมันยิ่งทำให้ผมมีพลังเพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ แล้วผมก็จัดหนักกับคุณไม่มียับยั้งเล่นเอาเหงื่อแตก โคนขาไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกันกว่าจัดเสร็จกับคุณก็ใช้เวลาโดยประมาณ 20 นาที นี่ขนาดเป็นกลิ่นใหม่ยังอยู่ได้นานขนาดนี้แล้วถ้าเกิดผมจัดกับแฟนผมบางครั้งก็อาจจะจะต้องลดตัวยาลงเหลือสัก 50 เปอร์เซ็นต์ จะให้แฟนสัก 10 นาทีก็น่าจะพอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...