วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ แฟนหนูต้องการลองของใหม่หนูก็จัดให้ตามคำร้องขอ


 คลิปโป้
 เพศชายส่วนมากชอบเป็นเช่นกันหมดเวลาที่ได้เข้าพวกร่วมกัน คุยกันแม้กระนั้นเรื่องหนังเอ็กคุยกันแม้กระนั้นเรื่องนม เรื่องหี เป็นส่วนมาก และจากนั้นก็มีกางเกงครับผมหัวข้อการคุยของตนเองว่าใหญ่ ว่ายาว ว่านานอะไรอย่างงั้น ที่ทราบด้วยเหตุว่าเคยไปนั่งรับประทานกับเขาและก็ได้ยินเขาคุยกันอยู่เขามิได้พอใจมองเห็นพวกหนูว่าจะคุยกันแบบไหนมันก็เกิดเรื่องขำขันขบขันกันไป แน่ๆว่าเมื่อมีเพศหญิงอยู่ในกรุ๊ปนั้นด้วยพวกเราก็จำเป็นต้องสนไปบ้าง ไปหนังเอ็กทำเป็นแบบไหนพวกเราก็ทำเป็นแบบงั้นเช่นกันจะเอาเสียวกว่าในนั้นก็คงจะได้

อาการเมามากเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆภายหลังที่ได้โม้อวดกันมา แล้วแฟนหนูก็กล่าวว่าหนูทำเป็นเก่งกว่าหนังเอ็กใช่ คลิปโป้ หรือ ไม่ต้องการที่จะอยากจะคุยคราวก่อนนั้นทำอะไรไม่ค่อยเป็น แต่ว่าพอเพียงเริ่มดูหนังเอ็กเพิ่มขึ้นเรื่อยๆไม่ว่าจะดูดจะเลียให้ขย่มเล่นท่าทำเป็นทุกสิ่งทั้งปวง แต่ว่าบางเวลาถ้าหากเมาพอกันเอาน้ำมาแตกใส่หน้าใส่ปากก็รับประทานไปเลยก็มี แบบงี้ยังไม่เรียกว่าเด็กพอๆกับนางเอกจะให้เรียกว่าอะไร

แล้วโอกาสนี้เขาก็ไปดูหนังเอ็กแบบที่เล่นเสียวกันในโรงรถ เขาก็พูดว่าต้องการเล่นอย่างงี้บ้าง สำหรับหนูไม่มีปัญหา จะนอนเล่นเสียวกันกึ่งกลางสนามค่าบ้านก็ยังได้ คลิปโป้ถ้าหากแฟนหนูไม่อายหนูพร้อมได้หมด ไม่เคยรู้แบบเดียวกันว่าเพราะเหตุใดหนูถึงยินยอมให้เขาเล่นได้ทุกท่าอย่างนี้ หรือบางครั้งก็อาจจะเป็นเพราะเพื่อนพ้องเขาแต่ละคนนั้นมีกิ๊กแล้วหนูก็เคยจับได้ว่าเขาบากบั่นที่จะมีกิ๊ก เขากล่าวว่าเขาต้องการจะได้เล่นของแปลกหรือเล่นแบบอะไรที่มันเป็นของแปลกใหม่บ้าง หนูก็เลยให้เขาเล่นได้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง จะที่ไหนท่าไหนหนูก็เลยยอมทั้งหมดทั้งปวง วันนี้ต้องการจะเล่นกันในโรงรถได้ไม่มีปัญหา

เพียงพอถึงยังหน้าบ้านหยุดรถยนต์กันเสร็จเขาก็ยิ้มหนูก็ไปจับที่ฝากระโปรงด้านหลังและจากนั้นก็หันหลังให้เขาพร้อมที่จะเล่นเต็มกำลัง ข้างบ้านก็ปิดไฟมืดกันหมดและคงจะไม่มีผู้ใดมองเห็นพวกเราอย่างแน่แท้ เขาขยับดูซ้ายมองดูขวานิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็ให้หนูจัดแจงดูดควยให้เขาก่อนเรียกความเสียว มีมุมบังเพียงพอนิดหน่อยแล้วหลังจากนั้นก็ดูดให้ บอกได้เลยว่าถ้าเกิดมีคนผ่านมาทางหน้าบ้านมองเห็นเรากำลังเล่นเสียวกันอย่างแน่แท้แต่ว่าเวลาโดยประมาณเที่ยงคืนอย่างงี้ไม่ค่อยมีคนมาอยู่ หนูดูดให้เขาจนกระทั่งมันถึงที่กะไว้แล้วเขาก็จัดแจงให้หนู เปิดประตูรถยนต์ก้มตัวลงและก็เล่นในท่าสุนัข จัดตรอกกันราวกับในหนังเอ็ก อารมณ์กำลังเสียวเหมาะมันเสียวอย่างบอกผิดจริงๆ

ช่วงแรกมีความคิดว่าเพียงนี้คงจบตามใจเขาตรอกแบบนั้นและก็ไม่แปลงท่าความเสียวมันแทบทนไม่ได้ขาหนูอ่อนไปหมดแล้ว แล้วเขาก็ทำสิ่งเดียวเขาบอกให้หนูหันมาให้เร็วๆน้ำแตกพุ่งมาเต็มหน้าหนูแบบเต็มๆมันไม่ทราบจะกล่าวว่าอะไรจริงๆเขาจัดได้ราวกับหนังเอ็กโดยแท้จริง ก็แบบงี้สินะเขาถึงได้ไม่ไปพอใจที่จะมีกิ๊กเนื่องจากว่าหนูยอมทุกสิ่งแล้วจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...