วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 คนรักเก่ามันก็ยังมันเหมือนเก่า

ดูหนัง18 เพื่อนเก่า อย่างไรก็ดีก็ยังเป็นเพื่อน คู่รักเก่าจะกลับมาเป็นคู่รักใหม่อีกทีมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แม้กระนั้นที่แน่นอนเป็นคุณก็มีแฟนใหม่แล้วที่พวกเราเลิกก็เนื่องจากว่าคุณหึงหวงผมเหลือเกิน คนสวยแบบผมเอาอกเอาใจทุกคน เอาอกเอาใจเพื่อนฝูงทุกคนคุณก็เลยมีความคิดว่าผมมีบุคคลอื่นแล้วพวกเราก็จำเป็นต้องเลิกร้างไป แม้กระนั้นผมก็เสียดายคุณที่สุดเนื่องจากว่าท่าทางการเหินเอวของคุณนั้น ได้เปรียบกว่าทุกคนที่ผมเคยได้มา เมื่อไรที่คุณได้ดูหนังโป๊ที่ลีลา ดูหนัง18 ท่าทางเร่าร้อน คุณก็จะเล่นท่าตามหนังอาร์หัวข้อนั้นอยู่ตลอด ช่วงนี้ผมก็ยังไม่ลืมเลือนท่าทางที่เคยได้ร่อนเอวกับคุณเลยสักหนึ่งครั้ง
ยาวนานหลายเดือนแล้วที่พวกเราเลิกร้างไปวันนี้พวกเรามาพบกันโดยบังเอิญมันเป็นร้านค้าที่พวกเราถูกใจมาด้วยกัน คุณก็บอกกับผมตามจริงว่ามาตรงนี้เผื่อจะพบกับผม รวมทั้งได้พบจริงๆคุณก็เล่าทั้งยังความทุกข์ทรมานใหม่แล้วก็ความสบายเก่าของทั้งยัง 2 พวกเราอย่างมีรส จนถึงคุณเริ่มมองหน้า สายตาอย่างงี้ ผมนึกออกดีขณะที่คุณกระหายจัด หรือในตอนที่ดูหนังโป๊ แล้วของขึ้นสายตาก็จะอย่างงี้ แล้วคุณก็ใกล้ ใกล้จวบจนกระทั่งตอนนี้ปากพวกเราเกาะติดกัน ผมปลดปล่อยเลยตามเลย ผมไม่มีคู่อยู่แล้ว แต่ว่าคุณมีคู่รักใหม่หรือคนรักใหม่ของคุณจะท่าทางไม่เด็ดเท่าผม ดูหนัง18 พวกเรารีบพากันออกไปจากร้านค้า ไปพบที่ร่อนเอวกันเลยดีกว่า
และก็ไม่พ้นที่ห้องผม ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างยังดังเดิมไม่เปลี่ยนแปลงคงจะมีแต่ว่าภาพถ่ายแค่นั้นที่แปรไป คุณเริ่มทุกๆอย่าง อย่างกระตุ้นร้อน ผมคิดออกดีอาการแบบงี้จำเป็นต้องมันยอดเยี่ยมแน่นอนแล้วคุณก็ลงมาดูดควยให้ผมโดยทันที คิดออกตลอดระยะเวลาที่คุณดูดควยผมคุณจะดูหนังโป๊ไปด้วย คุณกล่าวว่าคุณจำต้องเก่งกว่าหนังเอ็กซ์มิเช่นนั้นผมจะไม่รัก คิดเองเอ้อเองตลอด แล้วพอเพียงมันถึงที่เหมาะคุณก็จัดแจงขึ้นร่อนเอวกับผมโดยทันที ท่าทางคุณยังคงยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลงหีคุณก็ยังแน่นอย่างเดิม ทุกสิ่งทุกอย่างกลับมารู้สึกอีกที คุณร่อนเอวจนกระทั่งอ่อนแรงและจากนั้นก็ถึงคิวดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่อย่างผมที่จะจำเป็นต้องโชว์ลีลาท่าทางบ้างแล้ว จับซอกซอยท่าสุนัข ท่าที่คุณถูกใจ คุณกล่าวว่ามันเข้าลึกและจากนั้นก็โดนจุดเสร็จคุณพอดิบพอดี จัดตรอกไม่ยั้งการที่มิได้เย็ดกันมานานเสมือนได้เย็ดหีใหม่เลย แล้วท้ายที่สุดผมก็น้ำแตกใส่คุณอีกรอบ
ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างผ่านไปอย่างสุขสบายบนความเสียว คุณกล่าวว่าแฟนคุณคนใหม่มีอีกคนคุณจับได้ คุณต้องการจะกลับมาคบกับผมอีก ผมก็ยังมิได้ตอบอะไร เนื่องจากคิดบวกลบกันแล้ว มันก็สุขครึ่งทุกข์ครึ่ง แต่ว่าช่วงนี้เย็ดกันอีกรอบดีมากกว่าสุขแน่ๆ เอ้าฝ่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...