วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด จัดยาทนให้กับกิ๊กคราวแรกชื่นชอบอย่างยิ่ง

คลิปหลุด ไม่เคยมีกิ๊กกับเขาพอใช้ได้มีก็เริ่มเรียนรู้อย่างเอาจริงเอาจังว่าจะทำเช่นไรให้คุณนั้นหลงใหลพวกเรา กางตหมดเปลือกกันบ้าง แม้กระนั้นอย่างแรกที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องทำให้คุณถูกใจซึ่งก็คือพวกเราควรจะเป็นดารานำชายหนังเอ็กซ์ เป็นดารานำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยที่จัดให้คุณนั้นเป็นสุข เนื่องจากว่าคำว่ากิ๊กนอกเหนือจากการได้เล่นเสียวกันอย่างสนุกสนานและจากนั้นก็จะคือเรื่องของการดูแลภาวะจิตใจแต่ว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการอยู่ร่วมกันด้วยความจริงออกจะเป็นได้ยากทุกคนก็รู้ดี
คลิปหลุด เมื่อเป็นแบบงี้ก็เริ่มวิจัยว่าจะทำยังไงให้หญิงแฮปปี้ การใช้ตัวช่วยยาทนนั้นนับได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะเหตุว่าเพื่อนพ้องของผมเว้นแต่มีคนรักแล้วยังมีกิ๊กอีก 2 คน มันกล่าวว่ากิ๊กของคุณทั้งสองนั้นมีความน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งชื่นชอบในตัวมันเป็นอย่างยิ่งในตอนที่ได้จัดหนักจัดเสียวกัน มันจัดให้พวกคุณอย่างต่ำ 10 นาทีแฮปปี้กำลังพอเหมาะพอดี มันแอบใช้ยาทนแบบที่พวกคุณไม่เคยรู้ แล้วก็พวกคุณก็มีความคิดว่าเขานั้นเป็นผู้แสดงนำชายหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยตัวจริง จัดให้กับพวกคุณแฮปปี้เมื่อใดก็ตามได้เล่นเสียวกัน จนถึงมีคำบอกเล่าหรือปากมาจากพวกคุณว่าอยู่กับเพื่อนฝูงของผมอยู่กับกิ๊กแฮปปี้กว่าอยู่กับแฟนเพราะว่าแฟนนาทีเดียวก็น้ำแตกแล้ว
มาถึงจุดนี้ผมก็เริ่มคิดด้วยเช่นกันว่า ไม่เคยรู้ว่าแฟนของผมจะเป็นแบบงี้บ้างหรือเปล่า ตอนที่เย็ดหี กับคุณด้วยส่วนมากก็ราว 1 นาทีก็จะเสร็จแล้ว แต่ว่าผมยังไม่กล้าทดลองยาทนกับคุณแล้วในจังหวะที่พอดิบพอดีผมมีกิ๊ก ผมเลยเอามาทดลองกับคุณ เพราะว่าผมก็ต้องการที่จะให้คุณนั้น ชอบอกชอบใจผมด้วยเหมือนกัน ประเดี๋ยวพวกเราจะได้ทราบกันว่ายาทนที่มาทดสอบมันจะจัดหนักจัดเต็มได้ขนาดไหน ทุกสิ่งทุกอย่างผมทำอย่างนุ่มนวลแล้วก็มีขั้นตอนที่เหมาะสมที่สุดทำให้คุณจับใจเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่พวกเราได้ออกเดทกัน มาถึงในจังหวะที่เข้าด้ายเข้าเข็มขณะนี้ผมบอกได้เลยว่าค่อนข้างจะขวดนิดหน่อยถ้าหากน้ำแตกเร็วเหลือเกิน ความนึกคิดแตกต่างจากในคลิปโป๊ไทยที่คิดเอาไว้คุณจะคิดยังไงกันบ้าง
แม้กระนั้นดังว่าทั้งหมดทุกอย่างไปได้สวยผมเริ่มเล่นเสียวกับคุณเริ่มจังหวะแรกผมคิดว่าร่างกายผิดแปลกไป คลิปหลุด ความเสียวและก็มีมามากมายแม้กระนั้นมีความรู้สึกว่าน้ำของผมยังไม่ออกกล้วยๆอย่างแน่แท้ แล้วผมก็เริ่มจัดหนักจัดเต็มกับคุณกลิ่นใหม่ของผมในขณะนี้ มันทำให้ผมมีความซาบซ่านในหัวใจอย่างยิ่ง และก็ดูราวกับว่ากิ๊กของผมก็จะถูกใจไม่น้อยด้วยอย่างเดียวกัน จากนาทีแรกที่คุณร้องครวญครางในคอเพียงนิดหน่อยแต่ว่าผมจัดหนักกับคุณไม่มีอยู่ในช่วงเวลานี้คงจะกว่า 6-7 นาที คุณร้องครางครวญด้วยความเสียวแถมร้องชื่อของผมไปด้วยมันยิ่งทำให้ผมมีพลังเพิ่มมากเพิ่มขึ้น แล้วผมก็จัดหนักกับคุณไม่มีสกัดกั้นเล่นเอาเหงื่อไหล โคนขาไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกันกว่าจัดเสร็จกับคุณก็ใช้เวลาโดยประมาณ 20 นาที นี่ขนาดเป็นกลิ่นใหม่ยังอยู่ได้ช้านานขนาดนี้แล้วหากผมจัดกับแฟนผมบางทีอาจจะจำต้องลดตัวยาลงเหลือสัก 50 เปอร์เซ็นต์ จะให้แฟนสัก 10 นาทีก็น่าจะพอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...