วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย ในวันที่ลมพายุเข้า เลยจำต้องนอนเสียวกับสาวเจ้าอยู่ 2 คน

หนังโป๊ไทย ข่าวสารเขาแจ้งมาว่าอายุจะเข้า แล้วมันก็เข้าจริงอย่างที่เขาบอก มันเลยทำให้พวกเรานั้นไม่อาจจะออกไปท่องเที่ยวไหนกันได้ คิดแผนไว้อย่างดีเยี่ยมแล้วว่า สักครู่พวกเราจะออกท่องเที่ยวพักกันในวันหยุดอันน้อยนิดเดียววันของพวกเรา แต่ว่าแผนก็จำเป็นต้องแปรไป เนื่องจากว่าฝนตกหนักแบบงี้เลยจะต้องอยู่ห้องกัน ครั้งนี้การอยู่ที่ห้องมันก็เริ่มจะหงอยเหงาแล้วไม่ทราบจะทำอะไร เสียงฝนก็ดังทำให้พวกเราดูหนังมองละครไม่รู้เรื่องกันเลย ในจังหวะที่ผมกำลังตั้งอกตั้งใจดูหนัง ก็มีบางอย่างคืบคลานเข้ามาจากทางข้างหลัง คุณมากมายระซิบข้างหู และก็พูดว่าพวกเรามาดูหนังxกันไหม แต่ยังไม่ทันได้มอง คุณก็เริ่มมาซุกไสร้ที่คอผมดูดติ่งหูผมขนลุกไปหมดทั้งตัวแล้วในตอนนี้ มันจะทันได้ ดูหนังxกันหรือไม่ก็ไม่รู้จักเริ่มเสียวแล้วตอนนี้
หนังโป๊ไทย ความไวของคุณนั้นไม่ต้องรอคอยกันเลย คุณรีบเปิด ดูหนังxและก็กอดผมมาจากทางข้างหลัง ที่เด็ดกว่านั้นก็เป็นคุณถอดเสื้อถอดผ้าคอยเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ผมไม่ทันได้พิจารณาเลยว่าคุณนั้นเตรียมให้พร้อมขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหน ให้ผมดูหนังxแม้กระนั้นตัวคุณนั้นกำลังเดินทางมาซุกไสร้ช่วยผมถอดเสื้อถอดผ้าออก ไม่เพียงเท่านั้นภายหลังคุณจัดแจงเสื้อผ้าของผมเสร็จสมบูรณ์คุณก็ลงมาดูดควย เล่นให้กับผมแบบสุดกำลังด้วย เสียงฝนกำลังตกอำพรางเสียงทุกสิ่งได้อย่างดีเยี่ยม เป็นอย่างนี้ก็คงจำต้องจัดหนักกันสักนิดแล้ว
ผมรีบลงไปเลียหี นอนฟังเสียงครางของคุณอยู่ตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีมากกว่าการได้ ดูหนังxเสียด้วยซ้ำมันทำให้ผมนั้นเริ่มมีอารมณ์เยอะขึ้นจากพี่มิได้มีอารมณ์สักเท่าไหร่ แล้วความสบายพุ่งพรวดก็เริ่มมากยิ่งขึ้นผมกับตัวกับคุณเล่นในท่า 69 ให้ความเสียวนั้นมันมาพร้อมทั้งสอง ไม่นานเกินรอคอยคุณทนทานไม่ไหวคุณกลับตัวขึ้นแล้วขึ้นมาทิ่มบนตัวผม คุณถูกใจเล่นท่า Body On Top คุณพูดว่ามันเสียวคุณหาจุดเล่นกระทั่งพบ ไม่รอคอยช้ารีบใช้นิ้วโป้งทางขวามือ ขยี้ไปที่แตดของคุณด้วย เพิ่มความเสียวทำให้ตัวคุณนั้นร้องครวญครางมากขึ้นอีกกระทั่งคุณนั้นจำต้องมาประสานมือผมแล้วกล่าวว่ามันทนไม่ได้มันเสี่ยงเกินความจำเป็นแต่ว่าผมไม่ยินยอมยิ่งคุณกล่าวว่าเสียวผมก็ยิ่งทำให้คุณหนักขึ้นเรื่อย
แล้วในช่วงเวลานี้ผมก็คิดว่ามันเริ่มจะไม่ไหวแล้วผมเปลี่ยนแปลงจากการขยี้ที่แตดของคุณ เปลี่ยนแปลงมาเป็นจับบั้นหนังโป๊ไทยท้ายของคุณ แล้วช่วยคุณโยกด้วยความรวดเร็ว เสียงครางของคุณนั้นร้องหนักขึ้นเรื่อยเสียงฝนก็ดูท่าทางว่าจะไม่หยุด เช่นเดียวกันได้คลายอารมณ์ออกมาแบบที่ไม่เคยมาก่อน ในขณะนี้ดูอย่างกับว่าคุณจะสาแก่ใจเป็นอันมากการได้ร้องเสียงดังอย่างนี้มันทำให้คุณนั้นปล่อยอารมณ์ตัวคุณออกมาแบบเต็มกำลัง แล้วสุดท้ายผมก็ถึงสรวงสวรรค์ คุณไปถึงสรวงสวรรค์ด้วยเหมือนกัน ถึงแม้ว่าพวกเราจะมิได้ไปท่องเที่ยวในวันหยุดแม้กระนั้นพวกเราก็สุดบันเทิงใจๆกับสุดสัปดาห์ด้วยเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...