วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ฟันสาว มัธยมกรุงเทวดา

คลิปหี ตอนที่ผมเรียน ปี 1 เทอม 2 เนื่องจากว่าผมมีเพื่อนฝูงๆอยู่ตามมหาวิทยาลัยอื่นๆมาก ยามว่างเป็นการเยี่ยมเยียนเพื่อนฝูงๆตามสถาบันต่างๆตอนนี้สาวจากมหาวิทยาลัย 2 campus นะครับ(กล้วยน้ำไท กับ รังสิต) เพื่อนพ้องผมชักชวนผมไปดื่มเหล้าบริเวณข้างหลังสวนกัน ก็มีทั้งยังชายรวมทั้งหญิงคละเคล้าๆกัน มีสาวน้อยคนหนึ่ง ผมสังเกตว่า คุณถูกใจแอบดูผม และก็แอบยิ้มให้ ผมก็เลยถามคำถามว่าสหายว่า น้องเขาเป็นคนไหน เพื่อนฝูงกล่าวว่า น้องเค้าชื่อ กระเป๋า ผมแล้วก็สหายก็ดื่มเหล้ากันไปเรื่อยจนกระทั่งทุกคนตึงๆกันแล้ว น้องกระเป๋าก็ยื่นกระดาษมาให้ผมแผ่นหนึง ในกระดาษเขียนว่า พี่สวยจังเลย ผมก็เลยตอบไปว่า ขอบพระคุณ น้องก็สวยแบบเดียวกัน พอเพียงวง

คลิปหี  สุราเลิกรา ต่างคนก็ต่างร่ำรา พอดิบพอดีรถยนต์ของผมหยุดใกล้ๆรถยนต์ของน้องเขา ผมก็เลยเดินไปส่งเป็นเพื่อนน้องเขา ขออภัย น้องกระเป๋า เนี่ย ขับ 200 sx น่ะนะครับ ผมก็คิดแล้วว่า ไม่ธรรมดาแน่นอนพอเพียงคุณจะเข้าไปในรถยนต์ คุณก็หันมากล่าวว่า ขอบคุณมากน่ะจ้ะที่มาส่ง คุณก็หอมแก้วผมคราวหนึง ผมก็อะ อย่างงี้มีมัน ผมก็เลยของน้องเขาหอมแก้มกลับ น้องเขาก็ยอม แล้วน้องเขาก็กล่าวว่า ต้องการอยู่คุยกับพี่นานๆจัง ผมก็เลยเข้าไปนั่งในรถยนต์กับน้องเขา พอเพียงเข้าไปนั้งคุย น้องเขาก็นั่งหันมาด้านผม บากบั่นเข้ามาใกล้ๆผม(ลืมบอกไป น้องเขา ผิวขาว ตัวเล็กๆนมใหญ่ใช้ได้ เค้าหน้าออกหมวยๆตาลุกๆผมดก หน้ากลมๆ) เพียงพอมองเห็นน้องเขายื่นหน้ามาใกล้ๆผมก็เลยทดลองหอมแก้มน้องเขาอีกครั้ง โอกาสนี้น้องเขากอดคอผมเลย ผมก็เลยจูบปากเข้าให้ โอ้โฮ ลิ้นน้องเขาสวนออกมาเร็วมาก ผมเลยใช้มือซ้ายของผมล้วงเข้าไปในกระโปรงนิสิตของคุณ ของคุณแฉะแล้ว ผมก็เลยเขี่ยของๆน้องเขาไปเรื่อยมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อนิสิต บีบนมน้องเขา ครู่หนึ่งผมก็ไสร้ลงไปเรื่อยกระทั่งไปหยุดดูดจุกนมของน้องเขา น้องกระเป๋าหายใจไม่เป็นจังหวะแล้ว ครู่หนึ่งคุณผลักผมออก แล้วหลังจากนั้นก็เอามือของคุณมาถอดกางเกงของผมออก ดึงน้องชายของผมออกมา รวมทั้งก้มลงไปดูดอย่างสุดกำลัง ครู่หนึ่งผมรู้สึกไม่ค่อยสบาย เนื่องจากว่า 200 sx มันเล็กมากมาย(ไม่เสมือนรถยนต์ของผม) ผมเลยบอกน้องเขาว่า พวกเราไปพบที่สบายๆกันเลยดีกว่า น้องเขาก็ถามคำถามว่า ไป penthouse ของน้องไหม ผมสับสน penthouse? พวกเราก็เลยแต่งตัว แล้วน้องเขาก็ขับขี่รถไปที่ penthouse ของน้อง penthouse ที่ว่าเนี่ย อยู่ข้างหลัง เซ็นทรัลติดลมเนี่ยเอง งามมากมายขอรับ ห้องตกแต่งไว้แล้ว น้องเขากล่าวว่า บิดามารดาเขาซื้อไว้ แม้กระนั้นปลอดคนอยู่ น้องนอนของน้องเขาก็งามซะ มองเห็นเซ็นทรัลติดลมหมดเลยครับผม น้องเขาก็เข้าไปอาบน้ำ ผมก็เดินตรวจห้องของคุณ บอกได้เลยว่า แต่งงามด้วยของที่มีราคาทั้งหมด ไม่ธรรมดาแน่นอนน้องคนนี้ พอน้องเขาอาบน้ำเสร็จ ผมก็เข้าไปอาบน้ำบ้าง โอ้โฮสุขาตรงนี้ งามที่สุดเท่าที่ผมเคยใช้มาในชีวิตเลย เพียงพออาบน้ำเสร็จ ผมก็นุ่งผ้าออกมาผืนเดียว น้องเค้าสวมชุดนอนบางๆไม่สวมเสื้อชั้นในอะไรเลย ผมก็เดินไปหยีไฟในห้องลง และจากนั้นก็เข้ามาโอบกอดน้องเขา ผมก้มหัวยอตัวลงไปไสร้พุงเล็กๆของน้องเค้า ยกชุดนอนขึ้น เลียของๆน้องเค้า โดยจับขาของน้องเค้าข้างหนึ่งพิงกับเก้าอี้ไว้ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเลียไปเรื่อยจนกระทั่งน้องเขาทนไม่ได้ พูดว่า ไปที่เตียงดีมากกว่าจ้ะ น้องเข้าก็ถอดชุดที่มีไว้ใส่นอนออก คลิปหี ผมก็ยังตามไปเลียของๆน้องเค้าแบบไม่หยุด ได้ยินน้องเค้าบกล่าวว่า ไม่เคยมีผู้ใดกันแน่เคยลงลิ้นให้เค้าเลย คุณเริ่มทนไม่ได้ ดึงตัวผมขึ้นบนเตียง และก็เล่นท่า 69 กัน โดยผมอยู่ข้างบน น้องอยู่ข้างล่าง ผมเลียจนถึงน้องเค้าเสร็จออกมาหนหนึง ผมก็เลยเริ่มเอาน้องเขาแทน ระหว่างที่เอาอยู่ น้องกระเป๋าร้องครวญครวญครางออกมาว่า ของพี่ใหญ่จังเลยจ้า กระเป๋าถูกใจ กระเป๋าสุขสบายมากมายเลยนะ พอเพียงผมเริ่มเมื่อยล้า ผมก็เลยกลายเป็นท่า doggy ผมถูกใจมากมายเลย น้องเขาก็ถูกใจแบบเดียวกัน ตูดกลมๆขาวๆทรวงอกใหญ่พอสมควรสีขาวๆส่ายไปส่ายมา สบัดผมไปๆมาๆ ผมชนแบบสุดกำลัง น้องเขาก็ร้องแบบเต็มเสียงเช่นเดียวกัน และก็เนื่องจากว่าผมมิได้พกถุงยางอนามัยไป น้องเค้าก็ทราบ เพียงพอของน้องเค้าเสร็จ คุณก็ดึงของผมออกมา และก็อมให้ ซาบซึ้งแบบลืมหูลืมตา ผมมองเห็นอย่างกับว่า น้องกระเป๋า ไม่มีอาการเหนื่อยล้าอะไรก็ตามเลย ผมทนไม่ได้ แตกออกมาในปากของคุณเลย คุณก็ดูดของๆผม รวมทั้งชักของๆผม ราวกับว่า กลัวจะมีน้ำของผมคงเหลืออยู่ในลำกล้องถ่ายรูป คุณเคลิบเคลิ้ม กลืนรับประทาน เข้าไปแบบไม่อายเลย เพียงพอพวกเราเอากันเสร็จ พวกเราก็นอนคุยกัน คุณกล่าวว่า คุณเป็นบุตรสาวผู้เดียว ป๊ะป๋าของคุณเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรี(ในยุคนั้น) ส่วนแม่เป็น คุณหญิง อะไรทำนองนั้น รวมทั้งคุณยังพูดว่า คุณไม่เคยสุขสบายแบบนี้มาก่อนเลย คุณถูกใจผมมากมาย คุณขับขี่รถไปส่งผมที่รถยนต์ และก็พวกเราก็แยกย้ายกันกลับไปอยู่ที่บ้าน ต่อจากนั้น พวกเราก็มี sex กันทุกแห่ง ที่ได้โอกาส คุณไม่เคยสนใจสายตาคนไหนกันแน่ หรือเกลียดท่าไหน หรือที่ใด เวลาใด คุณเอากับผมทุกแห่ง ทุกเมื่อ ที่พวกเราพบกัน จนกระทั่งต่างคนต่างเบื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...