วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย เสร็จน้องชายเลยจ๊ะ

หนังโป้ไทย “นี่ตาต้นพี่ท่องเที่ยวกับสหาย คืนวันนี้น่าจะกลับดึกดื่นหน่อยนะ” ฉันกล่าวกะน้องชายก่อนออกมาจากบ้าน
“วันนี้คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ไปชนบทกว่าจะกลับก็วันพรุ่ง ต้นนายก็หาข้าวรับประทานก่อนได้เลยจ้าไม่ต้องรอคอยพี่”
“เข้าใจดีแล้วนะครับ” ตาตัวการบอย่างว่านอนสอนง่าย
“ฮ่า ฮ่า นายนี่เป็นระเบียบเรียบร้อยจริงๆเชื่อว่าเลยว่านายจะเป็นเพศชาย”

“ฮืม…! พี่แปลว่ายังไง”
“แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันเย้าแหย่อย่างอารมรณดี
“ไม่ต้องมาพูดหยอกเล่นอย่างงี้เลยคะพี่”
“หิ หิ แล้วนาย หนังโป้ไทย ไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น”
“ไม่มีครับผม”
“ฉันละไม่ค่อยสบายใจแทนจัง ถ้าหากนายยังประหม่าอยู่อย่างนี้อาจจะหาไม่ได้แน่เลยทราบไหม”
“เอ้อ ผมก็มีบุคคลที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับผม” ต้นกล่าวออกมาอย่างอายๆ
“ถ้าเช่นนั้นนายก็โทรไปพบคุณสิ ช้าโดดเดี่ยวใครกันแน่มาคาบไปเสียก่อนนะ”
“ถ้าอย่างนั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อมองว่าใกล้ในขณะที่นัดหมายกับเพื่อนพ้องไว้แล้ว
แม้กระนั้นเมื่อฉันใกล้จะถึงที่นัดหมายเพื่อนฝูงดันโทรมายกเลิกก็เลยจำต้องกลับไปอยู่บ้านด้วยความเซ็ง เมื่อถึงที่หน้าบ้านก็มองเห็นบ้านเงียบไม่ดีเหมือนปกติแต่ว่าไฟเปิดอยู่แสดงว่าตาต้นจำเป็นต้องอยู่ในบ้าน สงสัยจะแอบมองหนังโป้อยู่แน่นอนเลยฉันคิดขำๆ“พี่กลับมาแล้วจ๊ะ”ฉันเรียกตาต้นเมื่อเปิดทางเข้าบ้านแม้กระนั้นไม่มีเสียงตอบรับเมื่อเข้าไปในบ้านก็มองเห็นไฟลอดรูประตูครัวรู้สึกว่าตาต้นคงจะเข้าไปหาอะไรกินในนั้น
“ พี่กลับมาแล้วจ๊ะต้น” ฉันเรียกพร้อมด้วยเปิดประตูครัวเข้าไป
“เฮ้ย! พี่นะครับ” เสียงต้นร้องด้วยความตื่นตระหนกเหตุเพราะ ต้นกำลังยืนให้แฟนดูดควยให้อยู่
“เอ้อ..เป็น..อา..พี่ขออภัย” ฉันยืนอำอึงอยู่พักหนึ่งก็รีบออกมาจากห้องไป
ฉันตกอกตกใจรีบวิ่งขึ้นไปนอนบนเตียงในห้องนอนภาพที่มองเห็นทำให้ฉันช็อกขนาดฉันยังไม่เคยพาแฟนมาทำอะไรที่บ้านเลยนี่ตาต้นมันไม่ใช่เด็กๆแบบก่อนหน้าแล้วฉันเพียรพยายามเลิกคิดเรื่องตาเอกแต่สลัดภาพควยของหนังโป้ไทยตาต้นที่มองเห็นเมื่อตะกี้มิได้เลยขนาดของมันจำต้องใหญ่มากยิ่งกว่าเพื่อนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันแน่นอนอาจจะใหญ่มากยิ่งกว่าของคู่รักเก่าฉันที่พึ่งจะเลิกร้างไปเมือเดือนที่แล้วซะอีกในที่สุดฉันก็เพ้อเจ้อเรื่องควยของตาต้นกระทั่งหลับไปในขณะที่ยังมิได้อาบน้ำกระทั่งเช้าตรู่
“เฮอ! นอนไม่เต็มตื่นเลยเมื่อคืนนี้” ฉันพร่ำบ่นเวลาที่กำลังแต่งตัวเพื่อออกไปดำเนินงาน
“พี่หน่อยหวัดดีรุ่งอรุณนะครับ” ตาต้นเปิดทางเข้ามาทัก
“ผมขออภัยพี่เรื่องเมื่อวานนี้ด้วยนะ…”
“ช่างเถอะพี่มิได้โกรธหรอก” ฉันบอกโดยไม่กล้าหันไปมองตาต้น
“ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมจะไม่ทำแบบงั้นอีกแล้วขอรับ” ตาต้นพากเพียรแก้ตัว
“นี่ตาต้นคิดมากมายขนาดนี้เลยหรอ” ฉันนึกในใจ
“แล้วเด็กเมื่อวานนี้เป็นคนไหนละ เค้าหน้าสวยดีนี่”
“จริงๆผมมิได้ถูกใจคุณเลยจ๊ะขอรับ”
“พี่ว่าน้องเขาก็สวยดีนะเพราะเหตุไรเกลียดคุณละ”
“เอ้อ…เอ้อ” ตาต้นอำอึงเสมือนจะรับสารภาพอะไร
“ ผมรักพี่ ผมกล่าวจริงๆครับผม” พูดเฉไฉร็จก็เดินเข้ามากอดเอวฉันทางด้านข้างหลัง
“หยุดสิพอใช้ได้แล้ว” ฉันดุใส่น้องชายตัวการ
“ผมรักพี่ที่สุดเลยจ๊ะครับผม พี่หน่อย” ตาต้นกล่าวแล้วเลื่อนมีโชคมาขย้ำนมฉันอย่างรวดเร็ว
“ฉันไม่ว่าง ขอตัวก่อนนะ” ฉันสะดุ้งสำหรับเพื่อการปฏิบัติของน้องชายก็เลยสลัดตัวเดินหนีไป
ฉันกังวลใจกับความประพฤติของน้องชายเมื่อเช้าก็เลยไปดื่มเหล้าก่อนกลับเข้าบ้านเมื่อถึงหน้าบ้านอาบน้ำสวมชุดนอนเสร็จก็เปิดตู้แช่เย็นถือเบียร์สดมากินที่โซฟาต่อเพราะเหตุว่าต้องการเมาเพื่อจะได้หลับโดยไม่ต้องคิดมาก
“พี่ขอรับโทษ” น้องต้นเดินเข้ามานั่งกับพื้นด้านข้างขาฉันด้วยอาการเมาแบบเดียวกัน
“ผมมันต่ำช้าจริงๆที่ทำแบบงั้นกับพี่เมื่อเช้าได้” ตาต้นจับขาฉันบอกทำท่าราวกับจะร้องไห้
“ลืมหัวข้อนี้ไปซะแล้วคราวหน้าอย่าทำแบบงี้อีก” ฉันบอกปลอบโยนน้อง
ด้วยความเมามายหรือต้องการทำแหย่น้องอารมรณดีไม่เคยทราบอยู่ๆก็ชูข้างนึงแนบหน้าของน้องแล้วเอาน่องขาวๆของฉันถูกับหน้าของตาต้นไปๆมาๆเนื่องจากว่าต้องการให้น้องเลิกเพ้อเจ้ออยู่ๆแม่ก็เดินมากินน้ำที่ตู้แช่เย็นซึ่งตั้งไว้ข้างหลังโซฟาทำให้มองเห็นฉันที่นั่งอยู่แม้กระนั้นมองไม่เห็นน้องเนื่องจากว่านั่งอยู่กับพื้น
“อ้าวคุณยายหน่อยกลับมาเมื่อไร” แม่ทัก
“ครู่หนึ่งแล้วจ้ะแม่” ฉันตอบตัวเกร็งกลัวแม่เดินเข้ามามองเห็นน้องที่นั่งอยู่ด้านล่าง
ระหว่างที่กำลังจะชูขาหนีออกมาจากหน้าของน้องตาต้นก็จับขาฉันไว้แล้วหันเข้าพบฉันสะดุ้งมากมายแต่ว่าก็จะต้องนั่งนึ่งไว้เนื่องจากกลัวแม่มองเห็นส่วนแม่ก็เชิญฉันคุยไปบ่อยโดยไม่มีท่าทีจะขึ้นนอนตาต้นเอามือลูบคลำที่โคนขาไล่ขึ้นไปถึงปลายชุดใส่นอนฉันที่เป็นแบบชุดกระโปรงคุมเหนือหัวเข่า น้องเบาๆดึงปลายกระโปรงขึ้นจนกระทั่งมองเห็นกางเกงชั้นในบางๆสีขาวมือน้องลูบคลำไปบริเวณหัวหน่าววนนอกกางเกงลิงส่วนตาน้องก็เพ่งมองกางเกงชั้นในที่เริ่มแฉะจวนเจียนจะมองเห็นหีของฉันแล้วเสมือนตาต้นจะจับหีของฉันไม่เหมาะกับมือมึงเอาหัวลอดลอดกระทั่งเข้ามาที่หว่างขาโดยที่ฉันไม่อาจจะจะต่อสู้ได้เลยเนื่องจากกลัวแม่ที่กำลังเชิญคุยอยู่จะมองเห็นเพียงพอตาต้นลอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉันได้มึงก็ไม่คอยช้ายื่นหน้าเข้ามาราวกับจะสูดกลิ่นกลิ่นหีใกล้ๆกระทั่งฉันรู้สึกได้ถึงลมหายใจของตาต้นเลยตาต้นเลื่อนมือที่ลูบคลำหัวหน่าวมาบี้ที่เม็ดแตดนอกกางเกงลิงกระทั่งน้ำกระหายจัดซึมออกมาจากร่องหีจนถึงเฉอะแฉะกางเกงชั้นในเยอะไปหมดกางเกงชั้นในตัวบางสีขาวที่เฉอะแฉะไปด้วยน้ำกระหายจัดจนถึงเริ่มมองเห็นร่องหีจางอาจเป็นภาพที่กระตุ้นอารมรณตาต้นน่าดูมองเห็นมึงจำเป็นต้องเอาลิ้นเลียริมฝีปากเป็นระยะครู่หนึ่งจากที่เลียริมฝีปากอยู่ลิ้นของตาต้นก็เริ่มเปลี่ยนที่มาเป็นเลียที่เม็ดแตดนอกกางเกงลิงแทนเมื่อโดนอีกทั้งนิ้วและก็ลิ้นที่บดกับเม็ดแตดแม้ว่าจะนอกกางเกงชั้นในแม้กระนั้นฉันก็เสียวสั่นเทิ้มจนกระทั่งจำเป็นต้องแก้ตัวกับแม่ว่าหนาวเมื่อโดนถามเดี๋ยวนี้ฉันทั้งยังเสียวทั้งยังตื่นเต้นจนถึงความกระหายจัดเริ่มจะเกิดขึ้นแต่ว่าฉันก็จะต้องกลั่นความกระหายจัดเอาไว้ด้วยเหตุว่าผู้ที่ทำให้ฉันเสียวอยู่เป็นน้องแท้ๆของฉันมันทำให้ฉันยังรู้สึกไม่ถูกอยู่
“ไปนอนได้แล้วไปลูก อากาศหนาวดูซิสั่นเทิ้มไปหมดแล้ว” แม่อาจนึกว่าฉันสั่นด้วยความหนาวจริงๆ
“แม่นอนเถิด เดียวฉันก็จะขึ้นแล้ว” ฉันตอบโดยต้องการให้แม่รีบขึ้นนอน จะได้หลุดจากพฤติกรรมของน้องซักคราว
“เดียวแม่จะนอนแล้ว จะขึ้นห้องก็อย่าลืมที่จะปิดไฟด้วยนะ” แม่พูดเชือนแชร็จก็หันหลังเดินขึ้นบันไดไป
“ยะ..หยุดเขี่ย หยุดเลียได้แล้วตาต้น” ฉันกล่าวห้ามเสียงสั่นเครือเมื่อมองเห็นแม่เดินขึ้นด้านบนไปแล้ว
“เอ็งจำเป็นต้องรู้สึกตัวซิว่าที่ทำอยู่นะพี่สาวของแกนะ” ฉันดุแต่ว่าก็ยังไม่อาจจะตัดใจจากความเสียวที่น้องมอบให้ได้
“มิได้นะตาต้น” ท้ายที่สุดฉันก็ลุกขึ้นยืนจนได้เมื่อตาต้นจะเอามือดึงกางเกงลิงออก
ฉันจำต้องลุกขึ้นยืนอย่างเสียดายด้วยเหตุว่าลึกๆก็มีความกระหายจัดอยู่ถ้าหากเป็นผู้อื่นฉันอาจยอมอ้าขาให้เขาชนไปนานสุดแท้แต่นี่มันมิได้แม้จะมีอะไรกับน้องของตนเองฉันไม่ใช่สัตว์ชั้นล่างที่จะจึ็กกะดึ๋ยกับพี่กับน้องของตนเองได้อย่างไม่กลัว ฉันเดินขึ้นด้านบนมีความรู้สึกว่าจะรีบไปนอนจะได้ลืมเหตุการที่เมื่อสักครู่ก่อนไปนอนฉันแวะเข้าห้องสุขาเพื่อฉี่เมื่อเดินเข้าห้องสุขาฉันก็ถอดกางเกงลิงออกทดลองแตะต้องที่ร่องหีมอง
“นี่พวกเราโดนตาต้นทำกระทั่งเฉอะแฉะขนาดนี้เชียวหรอ” กล่าวจบก็นั่งบนชักโครก
“สงสัยฉันจะเมามากถึงยอมน้องบ้าทำถึงขั้นนี้” ฉันอุทานอยู่ข้างในห้องน้ำเบาๆ
“ว้าย!!! เข้ามาเพราะเหตุใด” ฉันตกอกตกใจร้องเมื่อมองเห็นตาต้นเปิดทางเข้ามา เนื่องมาจากฉันเหม่อลอยจนกระทั่งลืมล็อคประตูห้องสุขา
“คุณทำอย่างงี้คิดบ้างรึเปล่า เดียวแม่มองเห็นก็เกิดเรื่องหรอก”
“ก็พี่เล่นลุกออกมาทิ้งผมไว้อย่างงั้น” น้องบอกหน้าแดงด้วยความกระหายจัด
“ดูซิขอรับมันแข็งออกขนาดนี้” ตาต้นกล่าวจบก็เอามือฉันไปจับควยของเขานอกกางเกงบอล
“นี่ตาต้น เลิกเหอะแม่นอนอยู่ห้องด้านข้างเดียวเขาก็ได้ยินหรอก”
“แม้กระนั้นมันแข็งขนาดนี้แล้วครับผม” ตาต้นไม่เชื่องัดควยออกมาจ่อที่หน้าฉัน
“ถ้าเช่นนั้นพี่ช่วยใช้ปากทำให้ผมเสร็จจนกระทั่งน้ำออกครั้งสิครับผม”
“นี่ต้นจะให้พี่ใช้ปากช่วยจนกระทั่งน้ำออกจริงหรอ” ฉันถามแล้วดูควยน้องชายไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้
“ควยผมแข็งจนกระทั่งปวดไปหมดแล้วพี่ช่วยผมหน่อยครับ” น้องเริ่มอ้อนอย่างมีหวังเมื่อมองเห็นฉันเสียงอ่อนลง
“หากพี่ยอมทำให้คุณจำต้องพอเพียงเท่านี้นะ”
“ได้ขอรับพี่หน่อย”
ไม่มีการพูดคุยต่อเมื่อฉันจับควยของตาต้นเข้าปากอย่างยังไม่มั่นใจว่าที่ทำอยู่มันไม่ถูกหรือไม่เมื่อฉันอมควยของน้องเข้าปากถึงรู้ดีว่ามันมีขนาดใหญ่กว่าควยของคู่รักเก่าฉันมากมายทีเดียวมันรู้สึกคับปากไปหมดฉันอมควยอยู่ชั่วประเดี๋ยวก็เริ่มได้ยินเสียงตาต้นครวญคร่ำออกมา
“อ๋าห! พี่หน่อย ผมรักปากพี่จริงๆดูดได้เสียวมากมายเลยนะครับ”
“พี่ครับไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ พี่เก่งจังเลย ผมรักพี่ที่สุดเลยครับผม”
“ผมเสียวควยจังเลยขอรับ ราวกับว่ามันกำลังจะออกแล้ว”
ไม่ไหวแล้วเดี๋ยวนี้พวกเราเริ่มมีอารมรณแล้วทำอย่างไรดีละ รีบออกมาซักครั้งสิออกมาสิ…ฉี่ก็ปวดจะห่วยแตกยังมิได้ฉี่เลย ไม่นะไม่ไหวแล้วนะพวกเรากลั้นฉี่ไม่ไหวแล้วจ๊อกๆๆๆๆๆรู้สึกอายจังเลยที่จะต้องมานั่งฉี่ปัจจุบันนี้แม้กระนั้นพวกเราก็กลั้นไม่ไหวจริงๆ
“ผมกระปรี้กระเปร่าจริงๆผมจะออกแล้ว…โอ้ววว… ออกแล้วว กลืนให้หมดครับพี่”
“อืม อุ๊บ โอ้ว” น้ำควยตาต้นออกมาเต็มเลย รู้สึกอุ่นในปากเสียจนกระทั่งจะต้องกลืนเข้าไปในคอจนถึงหมด
ฉันดูดน้ำของตาต้นกระทั่งหมดเขาก็ถอนควยออกมาจากปากและก็น้องก็ทำให้ฉันจะต้องทึ้งเพราะว่าขนาดน้ำกระหายจัดออกมาแล้วควยเขายังแข็งอย่างเดิมเลยฉันจำต้องรีบลุกขึ้นยืนเช็ดถูปากรวมทั้งละสายตาจากควยที่แข็งของเขาเนื่องจากว่าฉันกลัวว่าถ้าเกิดมองดูมันนานๆฉันบางครั้งก็อาจจะหยุดความกระหายจัดไว้ไม่ไหวจนได้แล้วก็เสมือนฟ้าแกล้งที่อยู่ๆแม่ก็เคาะประตูเรียกฉันที่อยู่ในห้องสุขา
“ลูกหน่อยเป็นอะไรหรือไม่มองเห็นเข้าห้องสุขาตั้งนานแล้ว”
“พอดิบพอดีหนูเจ็บท้องนะจ้ะแม่”
“อืม… พอดิบพอดีบิดาเอ็งอาบน้ำห้องด้านล่างอยู่แม่ปวดฉี่ยืนรอคอยเข้านานแล้วเลยถามนะ”
ฉันตระหนกตกใจคำกล่าวแม่มากมายดีนะที่สุขาข้างบนใหญ่พอควรเอ็งเลยมิได้ยินฉันคุยกับตาต้นภายใน ในขณะฉันตระหนกตกใจอยู่ตาต้นกลับไม่เคยรู้สึกทุกข์ใจไม่หน่ำซ้ำยังยื่นหน้ามาเลียหีฉันที่ยืนหันหลังให้อยู่ซะอีก
“พี่เดียวผมชำระล้างให้นะ เสียงเบาๆละ”
“นี่ตาต้น คุณจะอย่ามาทำช่วงนี้นะ…มิได้…หยุดสิ” ฉันร้องเบาๆเมื่อมองเห็นน้องคุกเข่าเลียหีตนเองอยู่
“อูยยยยย หยุด…หยุดนะตาต้น” ฉันร้องห้าม
“พี่ขอรับน้ำหีของพี่มันออกมามากมายเลย เดียวผมดูดกระทั่งหมดให้นะครับ”
“โอ้วว…ไม่…นะ…หยุด…เหอะนะ…”
ตาต้นทั้งยังเลียทั้งยังดูดอยู่นานเขาก็เลยถอนหน้าออก ฉันเบาใจเมื่อมองเห็นตาต้นถอนหน้าออกมาจากหีจนได้
แต่ว่าเบาใจได้ครู่สิ่งที่ฉันกลัวไม่อยากที่จะให้เขาทำก็เกิดขึ้นจนได้ตาต้นยืนขึ้นจับควยจ่อที่หีของฉันจากข้างหลังถึงจะอยากจัดเต็มกำลังแม้กระนั้นความรู้สึกตัวว่าตัวเองผิดชั่วช้าของฉันก็ยังมีอยู่รวมทั้งเมื่อรู้สึกได้ถึงปลายควยที่มันมาแตะต้องอยู่ที่ร่องหีฉันก็เบี่ยงตัวหลบแตหลักไม่ดีก็เลยลื่นล้มตูดชนพื้น
“โครม” เสียงที่เกิดขึ้นมาจากฉันล้มในส้วมกระทั่งนอนหงาย
“เป็นอะไรลูกเสียงดังเลย” แม่ถามเมื่อได้ยินเสียงล้มอยู่ครึ้มประตู
“อ้อ หนูลื่นนะจ้ะ” ฉันรีบแก้ตัวกับแม่
“เป็นอะไรมากมายไหมลูก”
“ช่างเถิดจ้ะ”
ตอนที่ฉันจดจ่ออยู่กับการแก้ตัวกับแม่จนถึงลืมไปว่าการที่ล้มเมื่อสักครู่ทำให้ฉันนอนแผ่หลาอ้าหีราวกับรอคอยให้ตาต้นเอาควยเข้าแทงเสมือนน้องจะรู้เท่าทันระหว่างที่ฉันขยับเขยื้อนตัวทำท่าจะหนีตาต้นมึงจับขาทั้งสองข้างชูกระทั่งตูดของฉันลอยขึ้นจากพื้นของห้องน้ำฉันก็เลยอยู่ในภาวะนอนหงายข้างหลังติดพื้นและก็โดนชูขาดันให้ตูดลอยขึ้นจะร้องดุก็มิได้เนื่องด้วยตัวฉันในขณะนี้อยู่ใกล้ประตูที่แม่ยืนอยู่ด้านนอกอย่างยิ่ง
“โอ๊ย…โน่นมึงจะทำอะไรนะ…หยุดนะ” ฉันร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อน้องยัดปลายควยเข้าที่เข้าทางร่องหี
“ไม่เอานะ… อย่าแทงมันเข้าไปนะ”
“ในเวลานี้ควยของผมเข้าไปภายในหีของพี่แล้วครับผมพี่สาว…” ตาต้นบอกราวกับได้รับความมีชัย
“เพราะเหตุใดมันถึงได้อุ่นอย่างนี้…กระปรี้กระเปร่าจริงๆอา…เหมือนกับควยผมจะละลายไปเลย…”
“ไม่นะพวกเราขยับมิได้เลย อยู่ในท่านี้จะหยุดมันก็มิได้” ฉันนึกในใจ
“ยอดเยี่ยมจริงๆ…ภายในหีพี่มันแน่นกระชับดีจังๆขอรับพี่สาว”
“ถ้าเช่นนั้นผมเริ่มซอกซอยละครับ”
“ไม่นะอย่าขยับสิพี่เจ็บ” ฉันทั้งยังเจ็บอีกทั้งเสียวเหตุเพราะควยน้องใหญ่รวมทั้งเมื่อโดนจึ็กกะดึ๋ยท่านี้มันเข้าไปจนกระทั่งมดลูกเลย
“โอ้ว! อูอยย! โอ้ว!” ฉันเริ่มควบคุมตัวเองจากความเสียวไม่อยู่ก็เลยร้องเสียงดังขึ้นรื่อยๆ
“พี่ขอรับร้องเสียงดังไปแล้วครับผม ค่อยหน่อยสิ เดียวแม่ก็ได้ยินหรอก” ตาต้นเตือน เมื่อมองเห็นฉันร้องดังขึ้นเรื่อย
“กัดผ้านี่ไว้ครับผมเสียงจะได้ไม่ลอดออกมา” พอน้องพูดเฉไฉร็จก็ยื่นผ้าสำหรับเช็ดหน้าให้ฉัน
“พี่นะครับหีของพี่มันแฉะไปหมดแล้วนะ น้ำของพี่มันออกมากมายจนถึงเลอะเทอะเต็มควยผมเลยละ…”
“ขอดูนมหน่อยสิครับผมว่ามันงามแค่ไหน” พูดเชือนแชร็จก็รูดเสื้อนอนฉันออกทางศีรษะ
“โอ้โห้… มันกระเด้งขึ้นลงตามแรงตรอกของผมเลย…ขอผมจับครับผม” น้องปล่อยมือจากขาแล้วขย้ำนมฉันแทน
“พี่อย่าขมิบสินะครับ…ผมจะไม่ไหวแล้วมันแน่นไปหมดเลย”
“ทดลองดูที่ตรงนี้สิพี่ ควยผมกำลังแทงเข้าแทงออกที่หีของพี่อยู่นะ”ตาต้นเอือมระอามือข้างนึงโน้มคอฉันให้มองหีของตนที่กำลังถูกควยของเอ็งแทงอยู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...