วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ น้าเพ็ญรวมทั้งแม่ผึ้ง

หนังโป๊ แม่ผมตั้งร้านค้าขายก๊วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าข้างทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากผู้ที่ขึ้นรถรถไฟเข้ามาแวะรับประทาน รายได้ก็ตามทีว่าตอนนั้นเป็นช่วงๆท่องเที่ยวหรือไม่ แต่ว่าก็พอเพียงยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดที่นี้สร้างเป็นเวลานานมากแล้ว ร้านขายของต่างๆยังเป็นร้านค้าที่สร้างด้วยไม้ภาวะยังเดิมๆอยู่ มีร้านค้าชากาแฟที่คอกาแฟถูกใจมานั่งคุยหัวข้อการเมืองกันต่อเนื่องตลอดทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้คะนองปากฉันท์ญาติไม่ทะเลาะวิวาท มีร้านตัดผมแบบอดีตอยู่ตรงปากทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านค้าขนมไทยโบราณมีหลายร้านค้าและยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ

ผมกับแม่ช่วยเหลือกันขายตั้งแต่เวลาเช้าเลยขายไปบ่อยจนถึงปิดร้านค้าตอนเกือบจะทุ่ม ทีแรกๆก็ช่วยเหลือกันขายบิดามารดาลูก แม้กระนั้นไม่นานบิดาก็กับแม่ไปแล้ว แต่ว่ามิได้เลิกเพราะเหตุว่าทะเลาะกันร้ายแรง เหมือนกับต่างคนต่างต้องการมีชีวิตอิสระของตนมากยิ่งกว่า นานๆบิดามาหาสักครั้งก็มองเห็นทักคุยกับแม่ดี

ระยะหลังๆลูกค้ามากยิ่งขึ้นจนถึงผมผู้เดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่มึงเลยเชื้อเชิญพี่สาวแม่ มึงชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย หนังโป๊ ทีแรกๆมองเห็นเอ็งขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงด้านหลังตลาดแต่ว่าขายไม่ค่อยดีเพราะว่าไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย เอ็งเลยมาช่วยแม่ขายก๊วยเตี๋ยวแทน

น้าเพ็ญเป็นผู้ที่เรียกว่างามคนนึงแถวนี้แม้กระนั้นงามในแบบสาวใหญ่เนื่องจากแทบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะแก่สุดแท้แต่มีเสน่ห์เย้ายวนใจโดยอกเต่งตึง ยิ่งตูดงอนๆของเอ็ง ที่มันงอนงามมองทีไรทำเอาคิดเกินเลยไปถึงเรื่องบนเตียงตรงกันข้ามกันแม่ผมเค้าหน้าก็ปกติซูบผอมๆอกนิดนึงถึงตูดจะงอนเช่นเดียวกันแม้กระนั้นถ้าเกิดเทียบกับน้าเพ็ญเสมือนมวยคนละรุ่น

น้าเพ็ญมึงไม่มีสามีแต่ว่ามีลูกแล้ว เป็นมึงยุคผู้หญิงมีคนรักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยจนกระทั่งท้องอืดท้องเฟ้อมาแต่ว่าไม่มีผู้ใดสารภาพเป็นบิดาเด็กในที่สุดเอ็งก็จำเป็นต้องเลี้ยงลูกผู้เดียวผมเคยได้เห็นลูกเอ็งตอนเรียนประถมร่วมกันแต่ว่าเพียงพอมัธยมน้าเพ็ญก็ให
้ลูกเอ็งไปอยู่กับตากับคุณยายที่ในเมืองรวมทั้งเรียนที่นั้นเลย

“ไม่ส่งลูกเอ็งไปเรียนในเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”

“กล้วย(ชื่อ)มันพึ่งจะ ม ต้นเองให้มันช่วยงานก่อนสิ ม ปลายค่อยให้ไปเรียน ”

“สถานศึกษาแถวนี้มันสู้ในเมืองมิได้หรอก ระวังตามเขาไม่ทันนะ” น้าเพ็ญมองดูมาทางผมที่กำลังเก็บโต๊ะอยู่

“ไอ้นี่มันเก่ง ไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอก” แม่ก้มๆแหงนหน้าๆอยู่แถวหม้อกวยเตี๋ยว

“กล้วยไม่ต้องการที่จะไปเรียนในเมืองหรือ” น้าเพ็ญหันมาถามมองเห็นมึงเอามือเกยหน้าอยู่

“ไม่ละครับ ขอเรียนแถวนี้ดีมากกว่า จะได้ช่วยแม่ได้” ผมถือไม่ปัดกวาดออกมาเริ่มชำระล้างร้านค้า

“เด็กดีจัง ถ้าเกิดลูกน้ามันได้สักครึ่งนึงอย่างกล้วยคงจะดี”
“แล้วลูกมึงเป็นยังไงบ้าง” แม่หันมาถามและก็เดินเอาของสดต่างๆใส่เข้าตู้แช่เย็น

“เฮ้ย ไม่ต้องการที่จะอยากกล่าว ส่งไปเรียนไม่เรียน วันๆทำแต่ว่าเรื่อง” น้าเพ็ญสั่นหน้าเบื่อหน่ายๆรีบลุกไปข้างหลังร้านค้า

“กล้วยประเดี๋ยวปิดประตูหน้าร้านค้าแล้วก็ปิดไฟด้วยนะ”

“นะครับแม่”

ผมเก็บหน้าร้านค้าปิดประตูรวมทั้งไปอาบน้ำกำจัดความอ่อนแรงสถานที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน น้าเพ็ญย้ายมาอยู่กับแม่ด้วยเนื่องจากจำเป็นต้องช่วยเหลือกันแต่เช้า รวมทั้งเอ็งก็พูดว่าอดออมดีไม่ต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ผมน้าเพ็ญแล้วก็แม่เลยอยู่ห้องเดียวกันเนื่องจากว่าบ้านพวกเราก็มิได้ใหญ่มโหฬารอะไรเป็นบ้านไม้สองชั้น เมื่อก่อนผมนอนอีกห้องนึงแม้กระนั้นต่อมาแปลงเป็นที่เก็บของต่างๆที่ใช้ในร้านค้า

ผมอาบน้ำเสร็จก็มานั่งดูโทรทัศน์ในห้องนอน หนังโป๊น้าเพ็ญกำลังนอนอ่านนิยายโทรทัศน์ที่กำลังจะฉายคืนวันนี้อยู่บนที่นอนที่พักผ่อนแบบพับถึงที่เหมาะกางอยู่บนพื้นส่วนแม่ก็อยู่ที่เบาะนึงกำลังเป่าผมตนเองให้แห้ง

“คืนวันนี้นังสุนีจะโดนตบ อู๊ยๆๆหนำใจๆๆหมั่นไส้มันมาตั้งนานแล้ว” น้าเพ็ญที่ในช่วงเวลานี้หน้าแกนวลๆเนื่องจากว่าพึ่งจะทาแป้ง

“ทราบก่อนที่จะสนุกสนานอะไรละพี่” แม่มองดูกระจกสำหรับส่องแล้วก็หวีผมไป

“ประเดี๋ยวมันโดนตรอมตรมด้วยสม ร้ายๆจำเป็นต้องพบแบบงี้” น้าเพ็ญกดรีโมทไปยังช่องหนัง รวมทั้งรอดูหนังไปเรื่อย

“นี่เมื่อใดมึงจะหาสามีใหม่วะ” น้าเพ็ญกล่าวขึ้นมาลอยๆ

“โอ้ยเกียจคร้านหา ถ้าเกิดมันจะมีสักครู่มันก็มีเอง”

“แล้วพี่ละไม่หาก่อนละ”
“ข้าไม่ได้อยากมีภาระหน้าที่ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแต่ละคนมาเกาะฉันเขมือบซะมากยิ่งกว่ามองไม่เห็นช่วยหาเลี้ยงชีพห่าอะไรเลย”

“มาแล้วๆ” น้าเพ็ญนอนมองที่กำลังฉายมีผมนอนคั้นกึ่งกลางระหว่างแม่กับน้าเพ็ญ

หนังก็เป็นหนังแนวน้ำเสียเดิมๆที่เอามาทำอีกครั้งแล้วซ้ำอีก มีนางเอกแสนซื่อ ซื่อกระทั่งน่าอึดอัด กับตัวร้ายที่รอจะแย่งผู้แสดงนำชายให้ได้ ผมก็มองบันเทิงใจๆไม่ติดหนังตั้งใจจริงราวกับน้าเพ็ญ

“เอ้อ ตบอย่างนั้น ดีๆมันจำเป็นต้องพบอย่างงี้” เสียงน้าเพ็ญสาแก่ใจมากมาย

ผมดูโทรทัศน์นางอิจฉากำลังโดนหญิงรับใช้รุมตบรวมทั้งหนีขึ้นรถไป ครู่หนึ่งตัวร้ายก็ไปที่บ้านมือสังหารเพื่อว่าจ้างมายิงนางเอกแล้วก็คนรับใช้แต่ว่ามือสังหารนอกเหนือจากการที่จะเอาเงินค่าหัวแล้วยังขอค่าแรงอันอื่นด้วย ขโมยจับตัวนางร้ายนอนลงกับเตียงปลุกปล้ำเป็นการใหญ่ ถึงจะไม่มีฉากหวือหวา แต่ว่าก็ทำให้อารมณ์ผมเชื่อฟังไปด้วยจนกระทั่ง ควยที่อยู่ใต้กางเกงนอนขายาวชี้ตั้งมา ด้วยเหตุว่ามิได้สวมกางเกงในนอน

“เพียงเท่านี้แข็งเลยจ๊ะ” น้าเพ็ญดูมาที่เสาธงตรงเป้ากางเกง มึงมิได้ดูไม่เอามือมาจับๆควยด้วย บีบๆราวกับยั่วเล่น

“น้าอะ” ผมเขินนรีบเอาผ้าที่เอาไว้ห่มมาปกคลุม

“ฮะๆๆ” น้าเพ็ญหัวเราะ แต่ว่าแม่ผมมิได้พอใจอะไร

ใต้ผ้าที่เอาไว้ห่มที่ปิดหุ้มตัวผมรวมทั้งน้าเพ็ญ มือน้าเพ็ญยังบีบควยรุ่นเด็กของผมไม่เลิก แถมเอ็งยังรูดๆหากแม้จะมีเนื้อผ้ากางเกงขวางทางแม้กระนั้นมันเล่นเอาผมเสียวสะท้านกระทั่งตัวเกร็ง แม่หันมาดูๆแต่ว่าคงจะไม่เคยทราบว่าน้าเพ๊ญยังไม่เลิกบันเทิงใจกับควยผม น้าเพ็ญดูหนังส่วนมือจับๆควยรูดเล่นทำเอาผมเสียวไปหมดกระทั่งอยากที่จะให้น้าทำไร่ทำนานๆเลย

“โปรโมทอีกละ กำลังบันเทิงใจเลย” น้าเพ็ญพร่ำบ่นๆส่วนผมมานะประพฤติตนนิ่งๆให้ท่อนรักผมบันเทิงใจกับนิ้วน้าเพ็ญไป

“กล้วยปีนี้อยู่ชั้นไหนละ” น้าเพ็ญหันมาดูผม มือมึงก็ยังรูดควยให้

“มอ สามนะครับ”

“ปีต่อไปก็เป็นชายหนุ่มเต็มกำลังแล้วสิ” น้าเพ็ญกำควยผมแน่นขึ้น

“สักครู่มันก็จำต้องไปทำบัตรเดือนหน้าแล้ว” แม่ผมพูดเฉไฉขอบ

“จะเป็นชายหนุ่มแล้ว รีบๆหาแฟนซะนะ” น้าเพ็ญยิ้มๆแล้วมึงเอามือใส่เข้าไปในกางเกงนอน

“พอใจเรียนสิ่งเดียวก็พอเพียง แฟนอย่าเพิ่งจะไปมีมัน” แม่จับรีโมทย้ายไปช่องอื่น

“ทำเป็นหวงลูกนะ ประเดี๋ยวมันก็โสดค้างทึ้งอย่างมึงหรอก”

ขณะนี้ควยผมสัมผัสกับอุ้งมือของน้าโดยตรง ผิวมือพบผิวควย รูดๆเสียวๆซ่านๆผมแทบจะกลั้นเสียงที่ความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ ดึงกางเกงนอนลงเปิดให้น้าเพ็ญทำเป็นสุดกำลัง มองเห็นน้าเพ็ญยิ้มๆส่วนแม่ผมเริ่มหันมามองดูอย่างผิดสังเกตแล้วก็ดูตรงผ้าที่มีไว้สำหรับห่มที่ลอยขึ้นลง

“อื้อออ” ผมคราวตัวเกร็ง

แม่เปิดผ้าที่เอาไว้ห่มที่ปิดผมออก มองตาค้าง มองเห็นควยผมแข็งชี้โด่โดนมือพี่สาวกำลังสาวว่าวให้ลูกชาย ควยถอก มือพี่สาวเลื่อนขึ้นเลื่อนลงท่อนเนื้ออย่างมัน

“พี่เพ็ญ” แม่ผมอุทานออกมา

“สู้มือดีนะ” น้าเพ็ญก้มมาดูควยผม ส่วนแม่กำลังอึ้งอย่างมาก

“น่ามันโตแล้ว ไม่เป็นอะไรหรอก” น้าเพ็ญเอามือผมไปจับหีเอ็งบ้าง เอ็งใส่ผ้าถุงนอน ถลกผ้าถุงขึ้นแป๊บ นิ้วผมก็ไปสัมผัสหีอ้วนของมึงได้แล้ว แพทย์ยเอ็งมากมาย ขยุยงกขยุ๋ยอยู่แถวเนินหีเยอะไปหมด ผมดึงผ้าที่เอาไว้ห่มมาปิดอีกทีอายสายตาแม่

“กล้วยหยุดเวลานี้” แม่ทำเสียงดุๆทำเอาผมชงัก

“เอาน่าผึ้ง เพียงแค่ชักว่าวให้จะไปเสียหายอะไร” น้าเพ็ญเบาๆเลื่อนผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มออก เปิดมองเห็นมือของผมแล้วก็น้าเพ็ญกำลังเล่นหีเล่นควยกันอยู่ นิ้วผมกำลังแยงเข้าไปในรูหีน้าเพ็ญมันหนึบๆรัดนิ้วดีจัง ผมแยงเข้าแยงออกจนกระทั่งมีน้ำเหนียวๆมาเกาะนิ้วผมเยอะไปหมด แม่ยืนขึ้นนั่ง

“แม้กระนั้นนี่มันลูกชั้นนะพี่” แม่ผมยืนขึ้นนั่งเสียงโกรธๆ

น้าเพ็ญไม่สนใจก็ลุกขึ้นยืนแบบเดียวกัน แต่ว่าแกมานั่งคร่อมตัวผมดึงผ้าถุงไว้ที่เอว กดหีใส่ควยผมสงสัยเอ็งกำลังกระหายจัดสุดกำลังไม่อายแม่ผมเลย

“แต่ว่าช่วงนี้มันเป็นสามีพี่แล้ว” น้าเพ็ญโยกบั้นเอวใส่กระจู๋ผม ค่อยบ้าง แรงบ้าง ช้าๆเร็วๆสลับกันไป อื้อๆๆๆ

“อู้ยยย อู้ยยยย เสียวหีจัง” เอ็งบดหีใส่ลำควยเร็วขึ้นๆรัวถี่ๆควยผมลอดเข้าลอดออกหีมึง หน้าเอ็งเสมือนผู้ที่กำลังริ้มรสของอร่อยที่มิได้ลองมานาน
“อ่าๆๆๆๆๆๆๆ“
ควยผมที่พึ่งจะเคยเย็ดหนแรกก็พบรูหีประสบการณ์สูงสอนเสียแล้ว ควยโดนร่องหีรูดๆเนื้อหีหนึบหนับดีจังๆกระทั่งควยผมแทบหลั่งน้ำออกมา แต่ว่าทนกัดริมฝีปากไว้ให้ควยได้รับการอบรมเรื่องเสียวจากหีน้าเพ็ญนานๆ

“บ้ากันไปหมด ไม่สนใจแล้ว จะทำใดๆก็ตามหัวใจ” แม่เดินออกไปต่างประเทศห้อง ปิดประตูดังปั้ง ปลดปล่อยให้ผมกับน้าเพ็ญขย่มกันอยู่เพียงลำพัง น้าเพ็ญก้มหัวมาใกล้ๆผมยังขย่มบั้นท้ายไม่หยุด ปั๊บๆๆๆๆ

“อย่าโกรธน้านะ” แล้วน้าเพ็ญก็ก้มตัวมาจูบผม ปากตามติดปาก ผมกอดตัวน้าเพ็ญดึงลงมา แลกเปลี่ยนลิ้นกันคลอเคลียว ลิ้นน้าเพ็ญรุกเข้ามาจู่โจมใส่ลิ้นผม ผมดันลิ้นกลับไปบ้าง พลัดกันดูดลิ้นอย่างบ้าคลั่งส์ ควยก็สนุกสนานกับเพลงรักที่รูหี กระเด้งเอวขึ้นไปทิ่มๆแทง ปั๊บๆๆๆเสียวหัวสุดๆรู้สึกควยมีอาการ ตุบๆๆ

“ขอเสร็จก่อนนะ” น้าเพ็ญชูหน้าลอยขึ้น บั้นท้ายชนใส่ควยไม่ยั้ง แลเห็นควยแข็งน้อยโดยหีสาวใหญ่รุ่นแม่รูดเข้ารูดออก แพทย์ยรวมตัวกันวุ่นวายนุงนัง

“อึ๊ๆๆๆๆๆๆๆโอ้ๆๆๆๆๆ” เสียงสองคนใส่ผสาน

“เกร็งควยอีก เกร็งควยอีกกก โอ้ๆๆๆๆๆๆๆ” ใบหน้าน้าเพ็ญช่วงนี้เหย๋เกมากๆเสียวไปหมดทั้งตัว

“อื้อออออออออออออออ อื้อออ อื้ออ“ บั้นท้ายน้าเพ็ญช้าลงๆรู้สึกหัวควยมีอะไรรัด ตุ๊บๆบั้นท้ายน้าเพ็ญหยุดอยู่กับที่ ตัวนอนลงแผ่ด้านข้างหน้าเปี่ยมไปด้วยความสำราญ หายใจเข้าและก็หายใจออกลึกๆ

“กล้วยเคยเอาผู้ใดที่ใดมาก่อนหรือไม่” น้าเพ็ญนอนเบือนหน้ามาถาม

“ไม่เคยนะครับ”

“งี้ก็พึ่งจะเคยเย็ดคราวแรกสิ ” ผมผงกศีรษะตอบ

“น้าไม่มีสามีมานานเลยกระหายจัดจัดไปหน่อย อย่าว่าน้านะ” น้าเพ็ญมองดูไปที่โทรทัศน์ดูหนังถัดไป

“แล้วแม่ผมละครับ” ผมกังวลใจ

“ผึ้งมันโกรธล่ะ แม้กระนั้นประเดี๋ยวก็หาย มันเคยโกรธใครกันแน่นานๆซะที่แหน่งใด” น้าเพ็ญดูโทรทัศน์อย่างกับว่าเรื่องเมื้อกี้คือเรื่องปกติแบบนั้นล่ะ

แม่เปิดทางเข้ามามองเห็นน้าเพ็ญนอนไม่มีแรง

“เสร็จกันแล้วใช่ไหม จะได้นอน” แม่ทำตาขวางๆ

ผมรีบดึงกางเกงขึ้นปิดควยที่มีน้ำเหมือกรักของน้าเพ็ญทาไว้ นึกในใจสงสัยอดเอาควยไปแตกน้ำใส่หีน้าเพ็ญแน่นอน
น้าเพ็ญลุกขึ้นยืนไปยืนด้านข้างแม่

“กล้วยมันโตแล้ว เรื่องเพียงเท่านี้ถัดไปมันก็จำเป็นต้องพบคือเรื่องปกติ” แล้วทั้งสองก็นั่ง แม่มานั่งอยู่ด้านข้างผมที่กำลังนอนไม่เคยรู้จะแก้ตัวอย่างไรดี ส่วนน้าเพ็ญก็พูดไปเรื่อยๆ

“จะต้องรู้เรื่องพี่นะ ถ้าหากมึงพบแบบงี้มึงจะทำเช่นไร”
น้าเพ็ญประสานมือแม่มาล้วงเข้าไปในกางเกงนอนผม แม่รั้งมือไว้แต่ว่าท้ายที่สุดมือแม่ก็โดนควยแข็งถูๆไถๆ

“ทดลองดูสิผึ้ง”
“เพราะเหตุไรยังแข็งอยู่”
“ก็น้ำว่าวมันยังไม่แตกเลย” น้าเพ็ญประสานมือแม่วนไปวนมาแถวท่อนควย

“เป็นยังไงมันโตเป็นชายหนุ่มแล้วใช่ไหม” มือน้าเพ็ญอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในผ้าถุงแม่ มองเห็นมือขยับไปขยับมา กำลังกระตุ้นหอยแม่อยู่

“เอ็งก็เลิกกับสามีมาตั้งนานแล้ว รูนี้อาจจะไม่พบควยมานานแล้ว” น้าเพ็ญเอานิ้วลูบคลำๆปากหีแม่ วนไปวนมา

“ไม่เอา ฉันไม่เอาด้วยหรอก รีบๆนอนดีมากยิ่งกว่า” แม่ใคร่ครวญไว้ รีบดึงมือออกมาจากกางเกงผมแล้วก็กลับตัวนอนตะแครงหันหลังให้ผม
น้าเพ็ญก็ไม่กล่าวอะไรต่อ เดินไปปิดไฟปิดโทรทัศน์แล้วก็มานอนข้างผมอีกฝั่งนึงปลดปล่อยให้ผมนอนควยแข็งอารมณ์ค้างอยู่ระหว่างทั้งคู่คน

ท่ามกลางความมืดมนของห้องนอน ผมคิดจะลุกไปเข้าสุขาชักว่าวให้มันสิ้นเรื่องสิ้นราวแม้กระนั้นคอยให้แม่หลับก่อน แต่ว่าและก็มีเสียงกระซุบกระซิบเบาๆด้านข้างหู

“แก้ผ้าออก” น้าเพ็ญเอามือมาแกะกระดุมเสื้อนอนผมรวมทั้งถอดเสื้อออก

“ถอดกางเกงด้วย” ผมทำตามอย่างง่ายอย่างยิ่งราวกับถูกสะกดจิต สงสัยน้าเพ็ญจะให้อีกครั้ง

ในเวลานี้ตัวผมแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ใต้ผ้าที่มีไว้สำหรับห่ม ครู่หนึ่งน้าเพ็ญก็ลุกขึ้นยืนนั่ง

“ผึ้งวันพรุ่งมึงหยุดขายวันใดวันหนึ่งเถิด”

“หยุดเพราะเหตุไร” เสียงแม่ยังโกรธๆอยู่

“เดือนที่ผ่านมาก็ขายทุกวี่วัน คงจะหยุดท่องเที่ยวบ้าง” น้าเพ็ญเอามือผ่านตัวผมรวมทั้งเอื้อมไปจับที่ผ้าถุงแม่ รู้สึกเสมือนแม่ตกใจนิดหน่อย

“นั่งรถไฟท่องเที่ยวกาญไหม” น้าเพ็ญดึงผ้าถุงแม่ขึ้นแล้วก็เอานิ้วใส่ผ่านร่องก้นเข้าไปจับร่องแคมแม่ ตัวแม่ตกใจอีกรอบ

“มึงก็มิได้ท่องเที่ยวไหนนานแล้วนะ” นิ้วน้าเพ็ญแหวกแคมรวมทั้งเบาๆใส่เข้าไปในรูหี

“ไม่เอาหรอกเสียดายตังค์” แม่ตอบแม้กระนั้นเสียงแม้กระนั้นแปลกๆไป

“วันเดียวเอง ไอ้กล้วยมันก็คงจะต้องการไปเช่นเดียวกัน ใช่ไหมกล้วย”

“อะ..ครับผม” ผมนอนตัวเกร็งๆอยู่กึ่งกลาง ไม่รู้จักว่าน้าเพ็ญคิดจะทำอะไร

“เงินเก็บไว้ก็ดีแล้ว แม้กระนั้นจะต้องใช้มันใส่ความสุขด้วย” นิ้วน้าเพ็ญแยงเข้าแยงออก กระตุ้นความต้องการทางเพศของแม่ ผ่านเนื้อแคมหีแสนรักษา

“คล้อยตาม อืออ พี่เพ็ญไปกับไอ้กล้วยเถิดฉันอยู่ขายผู้เดียวได้”

“ไอ้กล้วยอาจต้องการท่องเที่ยวกับแม่มันมากยิ่งกว่า” น้าเพ็ญเอามือดันข้างหลังผมให้ตะแครงเข้าตามติดข้างหลังแม่

“อุ้ยหี” แม่อุทานอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...