วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx โอ๋ ลูกรัก

โดจินxxx ฉันมีเรื่องมีราวที่ต้องการจะเล่าให้ทุกๆคนที่ถูกใจเกี่ยวกับเรื่องfamilysexได้อ่านเรื่องของฉันบ้าง ขอเล่าเลยจ๊าขา ครอบครัวของพวกเรามีกันอยู่3คนแฟน,ดัวฉันแล้วหลังจากนั้นก็ลูกชาย(วุฒิ)ตอนนี้อายุของฉันก็38ปีส่วนแฟน36ปีและก็วุฒิก็15ปีเรื่องของฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ3อาทิตย์ก่อนหน้านี้เพียงแค่นั้น เนื่องจากว่าแฟนของฉันจำต้องไปธุระที่ประเทศสิงคโปร์ตรงเวลา4วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของเครือญาติฉัน(ผัวของฉันแต่งเข้าบ้าน)ตาวุฒิก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งที่จริงแล้วก่อนหน้าตาวุฒิก็ถูกใจที่จะมานอนร่วมกันสามคนบ่อยๆกระทั่งเอ็งเข้ามัธยม1เอ็งก็เริ่มปฏิบัติตัวห่างๆไปซึ่งฉันก็รู้เรื่องด้วยเหตุว่ามึงเริ่มจะเปลี่ยนแปลงวัย วันนั้นพอเพียงพวกเรารับประทานข้าว

เย็นเสร็จ โดจินxxx ฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาวุฒิก็ชูเกมplayมานั่งเล่นในห้องนอนของฉัน เพียงพอฉันอาบนํ้าเสร็จก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนลูกโดยที่ฉันยังใส่ผ้าขนหนูกัยผ้าโผกหัวเพียงแค่นั้น พวกเรานั่งร่วมกันครู่หนึ่งฉันก็สังเกตุมองเห็นตาวุฒิมึงเล่นเกมแบบไม่ค่อยพอใจเกม(เอ็งแพ้ตลอดจ้ะ)รวมทั้งฉันก็มองเห็นมึงหน้าแดงเป็นช่วงทีแรกๆฉันก็มิได้คิดอะไรก็เลยบอกให้เอ็งไปอาบนํ้าสักครู่จะได้มานอนร่วมกัน “ลูกจบเกมแล้วไปอาบนํ้าซะสูดดมตัวแม่สิอาบนํ้าแล้วสบายจะตาย” ว่าแล้วฉันก็หอมเอ็งหนึ่งหนแล้วพูดว่าตัวมึงเหม็น “อย่างงี้ประเดี๋ยวแม่ไม่ยินยอมให้นอนด้วยนะ” มึงก็เลยไปอาบนํ้าครู่หนึ่งเอ็งก็เข้ามาปิดไฟแล้วนอนดูโทรทัศน์ร่วมกัน ฉันก็เลยแกล้งกอดลูก(ตามประสาแม่ลูก)แล้วพูดว่า “เป็นชายหนุ่มแล้วไม่ยินยอมมานอนกับแม่เลยขอแม่หอมหน่อยนะจ๊ะ” เอ็งก็ยอมจูบอย่างว่าง่าย ครู่หนึ่งมึงก็หันมามาหาฉันพร้อมกับเอามือโอบที่เอว ฉันพึ่งคิดขึ้นได้ว่าตนเองมิได้ใส่อะไรเลยเว้นแต่ชุดที่มีไว้ใส่นอนตัวเดียว(ปกติก็มิได้ใส่อยู่แล้วเนื่องจากว่านอนอยู่กับผัว)จะยืนขึ้นไปใส่ก็อย่างไรอยู่ ครู่หนึ่งมือของตาวุฒิก็เริ่มไล้มาที่ตูดของฉัน(จิตใจก็เสียวอยู่แล้วว่าลูกจะทราบดีว่ามิได้ใส่อะไร)ฉันก็เลยแก้เขินชักชวนคุยเกี่ยวกับตาอ๊อดเพื่อนสนิทของมึงที่ถูกใจมาที่บ้านว่าเพราะอะไร2-3เดือนนี้ไม่มาท่องเที่ยวบ้านเลยเอ็งก็พูดว่าทะเลาะกันและเงียบไปครู่หนึ่งเอ็งก็พูดว่าไอ้อ๊อดมันกล่าวไม่ดีเกี่ยวกับแม่ มันกล่าวว่าแม่งามรวมทั้งสาวหุ่นก็น่า…พอเพียงใกล้จะถึงคำนี้เอ็งก็เงียบ ฉันก็รู้สึกอายแต่ว่าด้วยความเป็นแม่ก็เลยบอกกับลูกว่า “ดีออก ลูก เพราะเหตุใดล่ะก็แม่งามจริงๆไม่ต้องไปอายนะลูก ตอนแม่วัยเท่าลูกแม่เคยโดนเย้าแหย่หยาบคายกว่านั้นอีก แต่ว่าก็ดีอย่าไปคบกับตาอ๊อดเลย ลูกจะได้สนิทสนมกับแม่ดังเดิมยังไงจ๊ะ” ว่าแล้วฉันก็กอดเอ็งอีกกับจูบแก้มเอ็งอีกครั้ง แต่ว่ามองเห็นมึงเงียบไปครู่หนึ่งมือของตาวุฒิก็เริ่มมาไล้ที่ตูดของฉันอีกแม้กระนั้นตอนนี้ดูเหมือนจะหนักมือกว่าเดิมด้วยเหตุว่ามีแรงกดลงมาด้วย ถัดมาเอ็งก็เริ่มลูบคลำลงไปที่โคนขากระทั่งพ้นกระโปรงแล้วมือมึงก็จับอยู่ที่เนื้อตอนข้อพับเข่า(ในความเป็นจริงแล้วฉันก็เริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากปกติแล้ว) ครู่หนึ่งมึงก็เริ่มลูบคลำขึ้นมาใหม่แม้กระนั้นตอนนี้มือของเอ็งเริ่มลอดใต้กระโปรงขึ้นมาจับอยู่ที่บั้นท้ายเปลือยของฉัน ระหว่างพวกเรามีแต่ว่าความเงียบ แม้กระนั้นแล้วมือของมึงก็ไม่หยุดอยู่เท่านั้นเอ็งเริ่มคลำขึ้นมาผ่านเอวจนกระทั่งมาถึงตอนข้างอก ลมหายใจของเอ็งเริ่มดังและก็ตัวของฉันด้วย แล้วมือของมึงก็แตะต้องอยูที่ข้างเต้า หัวนิ้วโป้งของเอ็งก็เริ่มไล่ขึ้นมาที่ฐาน ตัวฉันเริ่มทนไม่ได้ก็เลยกลับมานอนหงายโดยที่ตายัหาองอยู่ที่มือของมึง แล้วเพราะเหตุว่าการเปลี่ยนตัวนี้ทำให้มือของเอ็งเลื่อนมาใกล้กับจุกนมเข้าไปอีก มือของเอ็งเริ่มออกแรงกดแล้วก็คาดคั้นจนกระทั่งฉันจำต้องแอ่นตัวขึ้นมาตาม มึงก็เลยรีบขึ้นมาคร่อมตัวฉันแล้วเริ่มไสร้ที่ร่องอกในทันที ส่วนมืออีกข้างของเอ็งก็รูดชุดใส่สำหรับนอนมากยิ่งกว่าเดิมองอยู่เหนือเต้าของฉัน เลยทำให้เสื้อของฉันไปรั้งหน้าเอ็งเข้ามาติดหน้าฉัน มึงเริ่มเลียที่หูจนถึงฉันคร่ำครวญออกมา ฉันทั้งยังอายรวมทั้งวางตัวผิด แม้กระนั้นฉันดันบอกออกไปว่า “ถูกใจแม่มั้ยลูก” ตาวุฒิก็เลยหันมามองหน้ากันเป็นครั้งแรก ก็เจอสายตาที่ไม่เคยมองเห็นมาก่อนของมึงแม้กระนั้นก็รู้ว่าเอ็งก็อายมากมาย พวกเราก็เลยหยุดอยู่ที่ท่านั้นมือของเอ็งก็ยังจับที่เต้านมของฉัน พวกเราเงียบกันอีกฉันก็ไม่เคยรู้จะทำไงดีภาวะของลีลาของพวกเราก็ค้างกันอยู่อย่างงั้น ฉันก็เลยทำใจกล้าบอกกับลูกว่า “ลูกถูกใจนมของแม่มั๊ย” แล้วฉันก็เอามือของฉันกดทับลงบนมือของลูก มือของมึงก็คาดคั้นเต้าของฉันอย่างว่าง่าย ฉันก็เลยบอกต่อด้วยเหตุว่าไม่ต้องการให้ลูกอายโดยบอกออกมาทำเป็นไม่จริงจังว่า “ใหญ่พอเพียงมั้ยค่ะ ลูกวุฒิ” ตอนนี้เอ็งก็บอกออกมาเบาๆว่า “ใหญ่มากเลยนะครับ แม่ ผมยังไม่เคยมองเห็นของคนไหนกันใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย” เท่านี้ฉันก็เริ่มเบาใจคิดหาทางตัดเกมสวาทของแม่ลูกให้แปลงเป็นเรื่องไม่ซีเรียสได้แต่ว่าตาวุฒิกลับก้มหัวลงไปดูดจุกนมของฉันด้วยความเมามายมัน แล้วมึงก็กล่าวแรงๆด้วยเสียงตํ่าว่า “ไอ้อ๋อดมันกล่าวว่าต้องการจับนมของแม่มากมาย มันพูดว่าทั้งยังขาวทั้งยังใหญ่ เวลามันมาที่บ้านมันถูกใจแอบดูแม่เเล้วเก็บไปชักว่าวด้วยนะครับ แม่อย่าเศร้าใจครับ ในความเป็นจริงแล้วผมพึงใจอยู่ลึกๆครับผมแม่” คำกล่าวของตาวุฒิทำให้ฉันยินดีมากมายจนถึงนํ้าของฉันถึงกลับออกมามหาศาลเลย โดจินxxx ฉันเริ่มเสียวจนกระทั่งยั้งไม่อยู่มือของฉันเริ่มลูบไล้ที่พักหลังของมึง อย่างธรรมชาติของการร่วมเพศ มึงเริ่มไสร้ลงมาที่พุงของฉัน เอ็งเริ่มเพ้อออกมาว่า “แม่งามมากมาย ผมรักแม่นะนะครับ ผมจะก่อให้แม่สุขสบายครับ พวกเราสุขสบายร่วมกันครับ” เพียงแค่คำบอกเล่าเท่านี้ฉันก็เต็มอกเต็มใจแอ่นบั้นท้ายให้ลูกได้เชยชม กับกล่าวว่ า “เอาเลยลูกรักของแม่ นี่แม่ของลูก ลูกจะทำอะไรก็ได้ แม่รักลูกที่สุดในโลก ทำเลที่ตั้งย ทำเลที่ตั้งย โอ้ยยย” นํ้าของฉันออกแล้วติดอยู่ปากของลูกฉันเลย ภาพที่มึงแหงนหน้ามองหน้าฉันทำให้ฉันถึงกลับบ้า ถึงกลับกระตุกอีกไม่หยุด หมดยางอายพร้อมกลับเอามือของลูกขยี้ตรงเม็ดของฉัน ลีลาของตาวุฒิในขณะนี้ถึงกลับตะลึงงันกับความน่าจะเป็นไปได้ของแม่ตนเอง ทำให้ฉันอายมากมายแต่ว่าฉันหยุดตนเองมิได้แล้ว ก็เลยยืนขึ้นมาถอดเสื้อยืดของตาวุฒิออก กับเอาลิ้นเลียจุกนมของลูก มือของฉันป่ายปีนไปทั่วตัวของลูกจนกระทั่งควยของลูก ฉันก็เลยลูบคลำเฉพาะเพียงแค่ข้างนอก ลูกถึงกลับแอ่นตัวแล้วบีบนมฉันอย่างแรง ฉันหน้ามืดแล้วจึงดึงกางเกงชั้นในลงมาเลย(กางเกงเลของลูกหลุดไปตั้งแต่ตอนไหนไม่เคยทราบแล้วจ้ะ)ควยของลูกทั้งยังใหญ่ทั้งยังแข็งผงาดออกมาข้างหน้าของฉัน ราวกับเอ็งเจตนายื่นมาที่หน้า ฉันตกอกตกใจนิดเดียว เมื่อมีความรู้สึกว่ามันเหลือเกินสุดแต่อารมณ์มันหยุดไม่อยู่แล้วก็รู้ดีว่าลูกชายปรารถนาสุดๆด้วย โอกาสนี้ฉันเลยใจเย็นขึ้น ต้องการจะทำให้แกมีความสบายที่สุดเลย แกล้งเบาๆอ้าปากเอาลิ้นยื่นไปสัมผัสที่ศีรษะควย และหลังจากนั้นก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงกรุ๊ปขนแล้วหลังจากนั้นก็ไล่กลับ เจ้าตาวุฒิอาการทนไม่ได้เอามือมาจับหัวฉันจะเอาเข้าปากให้ได้ ฉันเงยมองหน้าเอ็งทำเป็นดุ มึงก็เลยรีบปลดปล่อย ฉันยิ้มสวยให้เอ็งกับอ้าปากสุดๆอมควยของมึงจนถึงมิดในทีเดียวถึงคอหอยเลย แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยดูดควยของเอ็งแบบเหนียวๆหมุนวนๆลูกคร่ำครวญออกมาอย่างมีอารมณ์สุดๆฉันแอบยิ้มในใจและหลังจากนั้นก็ค่อยดันมึงนอนลงหงายกับเตียง ฉันค่อยถอนปากออกมา เอาหน้ามาแนบกับควยลูกแล้วมองหน้าเอ็ง มองเห็นมึงจ้องหน้าฉันตาไม่กระพริบ โอกาสนี้ดิเอาลิ้นมาไล้รัวตั้งแต่หัวควยถึงไข่โดยที่พวกเรามองหน้ากันตลอดระยะเวลา จนถึงฉันทนไม่ได้นํ้าแตกเองอีกครั้งแล้วหลังจากนั้นก็ทราบว่าลูกกำลังจะใกล้ถึงแล้วฉันเลยหยุดแล้วเอามือกดที่เส้นโลหิต แม้กระนั้นมึงลุกหลบรุกรนอุตสาหะจะให้ฉันทำต่อ ฉันก็เลยบอกบอกแกว่า “ลูกไม่ต้องการที่จะอยากทำกันจริงๆหรอขา” เอ็งก็เลยรีบลุกขึ้นยืนมาดิฉันก็เลยรีบนอนหงายเอาอย่างช้าๆแม้กระนั้นดูท่ามึงจะใจร้อนมากมาย เอาปากมาจูบฉันอย่างหื่นหิว พวกเราคลอเคลียกันได้ไม่ถึงนาทีเอ็งก็บากบั่นจะเย็ดฉัน ฉันเลยสอนเอ็งโดยการเอามือมาจับของแกมาจ่อที่หีของฉันแล้วพูดว่า “นี่ลูกกำลังจะเย็ดแม่แล้วนะ”เอ็งรีบดันควยเข้ามาแทนคำตอบ มันแน่นมากมายๆเลยแต่ว่าเนื่องจากความลื่นไถลมันก็เลยทำให้เข้ามาเกือบจะสุดฉันเลยกดตัวของลูกกับแอ่นบั้นท้ายกระเด้งรับ ให้มันติดหนอกไปเลย มองเห็นหน้ามึงเสียวมากมาย มึงรีบถามฉันว่า “ดีมั้ยนะครับแม่” ฉันเลยกล่าวว่า “แม่ก็เสียวมากมายเลยลูก เอาเลยจ๊า” เอ็งก็ตอบกลับอย่างหนักกับอีกทั้งไสร้และก็คาดคั้นนมฉันอย่างมันมือ ฉันทนไม่ได้ก็เลยครวญคร่ำออกมาอย่างดัง “โอ้ยๆอา ลูกเก่งจัง เร็วได้อีกลูก แรงอีกได้นะคะ แม่เป็นสุขมากมาย โอ้ยแม่จะเสร็จแล้ว แม่จะเสร็จแล้วลูก ลูกขา โอ้ย” ตาวุฒิก็ตะคอกออก มา “ผมจะเสร็จเช่นเดียวกันครับผมแม่ ผม ผมรักแม่ครับผม ผมรักแม่”… “ออกมาเลยลูก ลูกแม่ ออกมาเลย ใส่เข้ามาในตัวแม่เลย โอ้ย แม่เสร็จแล้ว แม่เสร็จแล้ว” ตาวุฒิมึงซอกซอยอย่างไม่ยั้งฉันก็ดิ้นพลาดๆเนื่องจากว่าเสียวไม่เลิกเนื่องจากว่าเอ็งไม่เคยรู้ว่าเพียงพอเพศหญิงเสร็จมันเป็นอย่างไร เลยทำให้เอ็งยิ่งคุ้มคลั่งเข้าไปอีก กระทีํ่าเข้ามาแบบไม่ปราณีนึกว่าฉันยังไม่ถึง จนกระทั่งมึงตวาดบอก “ผมจะเสร็จแล้วแม่ โอ้ยผมเสร็จแล้ว โอ้ย” นํ้ารักของเอ็งกระฉูดเข้ามามากมาย ฉันก็เลยยิ่งขมิบช่วยเพิ่มความเสียวให้ลูกอีก มองมึงยังออกไม่หยุดจนถึงล้นออกมา ด้านนอก อาจจะเพราะเหตุว่า มึงยังเด็กยังไม่เคยเสร็จกับของแท้ด้วย มองเห็นเอ็งเสียวกระทั่งนํ้าตาเล็ด ราวกับฉันซึ่งนํ้าตาไหลอยู่แล้ว ฉันก็เลยร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นหัวใจที่ได้ทำให้แกมีความสบายถึงกับขนาดนี้ พวกเรากอดกันเป็นเวลานานมาก โดยที่ควยของเอ็งยังอยู่ด้านใน พวกเรามองหน้ากันด้วยความรู้สึกที่แปรไปโยทั้งหมดมีอีกทั้งหลงซึ่งกันและกัน และก็ความรู้สึกพิเศษของแม่กับลูก อีกทั้งรสสวาทที่สุดกำลังกว่ารสใดที่ฉันเคยได้รับและไม่นึกว่าจะเกิดขึ้น มึงเริ่มจูบฉันอีกครั้ง ครั้งนี้พวกเรามีแต่ว่าความนิ่มนวลแล้วก็รู้ซึ้ง ควยที่อยู่ด้านในก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีก ฉันทราบดีแล้วว่าความสุขกำลังจะออกเดินทางมาอีกแล้วก็จะเป็นเวลานานกว่าเดิมอีกด้วย โอ ลูกรัก*******

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...