วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน คนขับ

โดจิน กระผมดำเนินการเป็นคนขับรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งบริเวณสุขุมวิทซอกซอย 3 กระผมอายุราวๆ 57 ปีมีภรรยาแล้ว แต่ว่าภรรยาสุขภาพไม่ค่อยดี ก็เลยทำให้กระผมห่างเหินกับหัวข้อนี้มานาน แต่ว่ากระผมเป็นผู้ที่มีความต้องการทางเพศสูงมากมาย ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กข้างหลังบ้าน ชิดกับสวนข้างหลังครัว บ้านข้างหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ เพศหญิง และก็บุตรสาว 1 คน แล้วก็น้องเพศชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม บุตรสาวของคุณท่านนั้นกระผมมองเห็นคุณมา ตั้งแต่เด็ก

คุณชื่อหนูน้อยแคท โดจิน เป็นบุตรสาวผู้เดียวสุดหวงของคุณท่านแล้วก็คุณสุภาพสตรี คุณถูกส่งไปเรียนที่อังกฤษนาน นับเป็นเวลาหลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า หนูน้อยแคทจะกลับ แล้วก็จะมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยที่จ.กรุงเทพฯ และก็กระผม ก็จำเป็นต้องไปรับคุณที่ท่าอากาศยาน กับคุณท่านแล้วก็คุณสุภาพสตรี เมื่อกระผมมองเห็นหนูน้อยหนแรก กระผมเกือบจะไม่เชื่อสายตาของ ตนเองเลยว่า หนูน้อยแคทที่กระผมเคยได้เห็นเมื่อครั้งที่คุณยังเด็ก กับหนูน้อยแคทที่กระผมพบในวันนี้ คุณได้แปรไปมากมาย คุณอายุ 17 ปี คุณสูงราว 170 เซนติเมตร ผิวขาวเนียน รูปร่างอวบ ผมยาวประบ่า คุณใส่เสื้อยืดบางเบาแขนกุด รัดรึงหน้าอกอันอ้วนอูม แขนเสื้อเว้าลึกมากมายจนกระทั่งเห็นเนินอกเจ้าเนื้อขาวผุดผ่อง ล้นล้นออกข้างยกทรงสีดำลายกลอุบาย ตัวจิ๋ว ชายเสื้อยืดเอวลอยจนถึงแลเห็นสะดือกลมโบ๋ แล้วก็ท้องอันขาวเนียน วันนั้นกระผมขับขี่รถอย่างแทบจะไร้สติ แล้วก็เมื่อกลับถึงยังหน้าบ้านกระผมแทบจะไม่เป็นอันรับประทานอันนอน ตกตอนกลางคืนกระผมก็อดนึกถึงร่างอันเย้ายวนของหนูน้อยแคทมิได้ กระทั่งผมจำต้องชักรอกตนเองไปหลายคราว นับจากนั้นมา กระผมก็มีบทบาทขับขี่รถรับส่งหนูน้อยที่มหาลัยโด่งดังแห่งหนึ่ง แม้กระนั้นตัว คุณดูผมเป็นคนใช้กับนายจ้างอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าในเวลาที่คุณยังเด็ก คุณให้ความเคารพนับถือผมอย่างคนแก่คนหนึ่ง รวมทั้งแล้ววันที่ กระผมไม่คาดคิดคาดคิดก็เกิดขึ้น วันนั้นเป็นวันปีใหม่เมื่อปี 43 คุณท่านกับคุณสุภาพสตรีไปพักที่ต่างถิ่น ตรงเวลา ราวๆ 2 อาทิตย์ ส่วนเช้าตรู่วันนั้นตัวหนูน้อยฝากบอกภรรยาผม ว่าจะไปงานกับเพื่อนพ้องที่มหาวิทยาลัยตอนตอนเวลาเย็น ส่วนตัวผม เองก็มิได้คิดอะไร จนถึงตกเย็นภายหลังผมได้ล้างรถและก็รับประทานข้าวกับภรรยา ครู่หนึ่งหนูน้อยก็ได้เดินลงมาจากเรือนข้างหลังใหญ่ ผมเกือบจะไม่เชื่อสายตายตนเอง หนูน้อยได้แต่งตัวกระโปรงสั้นสีขาว แล้วสวมเสื้อยืดบางกระทั่งรัดอกหน้าจิตใจออกมาให้มองเห็น สวมรองเท้าส้นสูง แล้วถือกระเป๋าราคาสูงตามแฟชั่น จนถึงผมดูอย่างอดสายตามิได้ จนถึงหนูน้อยหันมาดูอย่างไม่สบอารมณ์ ภายหลังที่ผมไปส่งหนูน้อยที่มหาวิทยาลัยตั้งแต่ตอนราวๆ 1 ทุ่มกว่าๆผมได้นอนรอคอยในรถยนต์ถึงโดยประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆหนูน้อยได้เดินมาที่รถยนต์พร้อมด้วยเพื่อนพ้องๆอีก 2 คน แล้วบอกผมให้ขับไปผับแถวสุขุมวิท ผมเองก็มิได้ว่าอะไรเพราะเหตุว่าเป็นหน้าที่ ของผมอยู่แล้ว กระทั่งผมได้ไปส่งหนูน้อยแล้วก็ได้นั่งรอคอยในรถยนต์อีกถึงโดยประมาณตี 1 กว่าๆสหายๆของหนูน้อยได้เดินมาส่งหนูน้อย ในภาวะที่เมาหัวราน้ำคุมอารมณ์ตนเองไม่อยู่ ผมก็รีบเปิดประตูข้างหลังช่วยเพื่อนพ้องหนูน้อยพยุงหนูน้อยขึ้นรถ เป็นครั้งแรกของกระผม ที่ได้สัมผัสตัวหนูน้อยแคท ส่วนตัวผมได้ถามสหายหนูน้อยว่าจะให้ไปส่งไหม พวกเพื่อนพ้องหนูน้อยบอกผมว่าไม่ต้อง ด้วยเหตุว่าคุณมี สหายไปส่งแล้ว โดยเหตุนั้นผมก็เลยได้แยกตัวแล้วขับขี่รถออกมาจากแถวนั้น ครู่หนึ่งได้แยกเข้าตรอกทางลัดของสุขุมวิท ผมขับขี่รถได้ โดยประมาณ 10 นาที ผมได้มองดูกระจกด้านหลัง พระผู้เป็นเจ้าช่วยด้วยเถอะ ผมมองเห็นในสิ่งที่เพศชายทั้งหลายแหล่ต้องการมองเห็น ผมมองเห็นหนูน้อยนอน ขวางในตอนที่นั่งข้างหลัง ขาหนึ่งข้างเอาขึ้นมาตั้งชัน ทำให้มองเห็นต้นขาลึกขาว แล้วเสื้อที่หนูน้อยใส่ได้หดร่นมองเห็นสะดือขาว ผมส่ายตาไปอีกทั้งร่างของหนูน้อย อวัยวะสืบพันธุ์ที่มิได้ใช้งานมานาน กลับแข็งอย่างที่ไม่เคยเป็น ทำให้กางเกงของ ผมตุงแล้วก็เฉอะแฉะ ทันทีทันใดเองในหัวสมองของผมก็ได้มีแผนแล่นผ่านมา ผมก็เลยตกลงใจวกรถยนต์กลับไปยังตรอกซึ่งมีอพาร์เม้นท์ ม่านรูดอยู่ ผมได้ขับขี่รถเข้าไปอย่างควบคุมสติตนเองผิด ผมได้จ่ายเงินกับเด็กรูดม่านเสร็จ ผมก็เดินเข้ามาในรถยนต์แล้วเห็น ร่างหนูน้อยนั้นขาวเลิศเลอ ผมได้เดินลงไปจากรถยนต์อีกครั้งนึง แล้วดูซ้ายดูขวา ผมได้เปิดประตูข้างหลังด้านที่หนูน้อยหันขาไป เพียงพอผมเปิดประตูผมถึงกับตะลึงงัน ท่อนในกางเกงของผมมันแข็งกระทั่งปวดไปหมด ก็เพราะกางเกงชั้นในสีขาวจิ๋ว ที่ปิดหน้าเนิน เจ้าเนื้อโหนกนูนมากมายของหนูน้อยคนงาม ขอบกางเกงลิงมันปลิ้นรวมตัวกันกึ่งกลางร่องแยก เปิดให้มองเห็นแคมครึ้มสองข้างเจ้าเนื้ออูม เป็นสันครึ้มขาวเนียนมีขนแพทย์ยบาง แจ่มกระจ่างถนัดสายตามากมาย โคนขาอวบอ้วนสุดต้นขา มันช่างขาวเรียวยาวผุดผ่อง เนียนดวงตา ชะเวิบชะวาบสะอาดตายั่วกิเลศ มันมากมายสุดที่จะอธิบาย เสือล้างสังเวียนมานานถึงกับสูดปากซี้ดด..ด้วยความ เศษไม้ ผมได้ถือวิสาสะวางมือไว้ที่โคนขาแล้วเขย่าเบาๆแล้วบอกว่า หนูน้อยขอรับถึงที่หน้าบ้านแล้ว แม้กระนั้นคุณเมามากแล้วบอกผมว่าลุก ไม่ไหว ผมเลยหิ้วปีกคุณเข้าไปในห้อง รวมทั้งคุณก็เมามากจนถึงไม่ได้สติว่าอยู่ที่แหน่งใด
อนิจจัง ผมวางหนูน้อยลงบนเตียง โดจิน แล้วนั่งดูร่างอันยั่วรวมทั้งขาดสติอยู่เดี๋ยวเดียว แล้วต่อจากนั้นกระผมก็ได้ฉวยโอกาสเลื่อน ฝ่ามือหยาบคาย ที่สั่นระริกเพราะว่าความระทึกใจ มาวางแหมะที่ต้นขาอ่อนพลางลูบไล้ไปๆมาๆ ปลายนิ้วที่ใหญ่ด้านเบาๆไต่แซะ เข้าชายกระโปรงจนกระทั่งสุดต้นขา สัมผัสโดนขอบกางเกงชั้นในตัวเล็กบางจิ๋ว ปลายนิ้วชี้สัมผัสโดนขอบแคม มันชี้ให้ทราบถึงความ โหนกนูนของเนินเนื้อสาวน้อยลูกผู้ดี เพียงพอเนินเนื้อส่วนที่แหนหวงที่สุดของผู้หญิงถูกสัมผัส เด็กผู้หญิงถึงกับตื่นจากความคิดความฝันร้อง “อุ๊ยตาย..คุณลุงบางทีอาจ เอ็งจะทำอะไรชั้น เอามือออกไปเวลานี้นะ ไอ้แก่บ้า อุ๊ยตาย..อย่าทำชั้น..โอ๊ย” หนูน้อยสาวสวยวัยรุ่นร้องห้ามคนขับรถ วัยแก่ เสียงหลงแม้กระนั้นหาได้ผลสำเร็จไม่ คนขับรถกะล่อนที่รกร้างห่างการเสพสมมานานอปิ้งกระผม ก็ดึงดัน กระผมได้โอกาสก็แงะแท่ง เอ็นดำออกมาโดยทันที หนูน้อยสาวยังคงร้องครวญอย่างเมื่อยล้า เพราะพิษเหล้า ผมก็เลยไม่รีรอที่จะเอาปากเกาะติดปากแดงของ หนูน้อยแคท พร้อมทั้งแงะแท่งเอ็นดำที่เยิ้มชุ่มฉ่ำปลายด้วยน้ำมูก ถูๆไถๆไปที่รอบๆกางเกงลิงที่ปกปิดกลีบสรวงสวรรค์ของหนูน้อย มือที่อยาบด้านของผมได้ล้วงแหย่เข้าร่องหลืบสรวงสวรรค์เด็กหญิง บีบบี้เม็ดแตดที่เวลานี้ตื่นลุกสู้มือ คุณร้องว่า “อุ้ย..อู๊ยย์.. ซี้ดดดด..พอแล้วๆคุณลุงบางทีอาจหยุดพอใช้แล้ว น้ำตาของหนูน้อยออกมาอาบแก้มขาว แม้กระนั้นผมยังคงล้วงแหย่ร่องรูจนกระทั่งน้ำซ่า คุณถึงกับ ไม่มีแรง ผมผวาเข้าเกี่ยวขอบกางเกงชั้นใน แล้วเบี่ยงโดยยังไม่ถอดออก เด็กหญิงคืนสติมานะบิดเกี่ยวข้องตัวหนี แล้วร้องว่าได้ โปรดอย่าทำชั้นเลย อย่าทำแบบงั้น ผมดื้อดึงอะไรทั้งหมด ผมได้ก้มตัวไปแล้วก็ใช้ลิ้นเลียของหนูน้อย ผมได้กลิ่นน้ำหอมที่ หนูน้อยประพรมเอาไว้ มันช่างกวนโทสะจนกระทั่งผมทนต่อความกระหายจัดไม่ไหวอีกแล้ว ผมจ่อหัวถอกบานอยากจัด จ่อเข้ารูแดงเล็กลีบ แล้วกัดฟันกระเด้าอย่างแรงทีเดียว มิดหายเข้ารูที่เยิ้มชุ่มฉ่ำด้วยน้ำลายของผม จนถึงหนอกขาวที่อ้วนอูมโหนกนูนกว้างขวาง ขนแพทย์ยที่หยาบคายดกของผมแยงเข้าร่องรูปลิออกเลือดออกซิม คุณผวาร่างเสือกสนหนี สองฝ่ามือที่ขาวนุ่มนิ่มจนถึง ทรวงอกของผม แล้วหนูน้อยร้องว่า “อู๊ยยย์..ซี้ดด์.. เจ็บอย่างยิ่งคุณลุงบางทีอาจ เอาของเอ็งออกไป ซี้ด..ชั้นเจ็บ อู๊ยย์..ม่าม้าขา ช่วยหนู ด้วย หนูเจ็บอย่างยิ่ง อือ..อือ..” เด็กผู้หญิงถูกท่อนของผมกระเด้าจนกระทั่งปริ ถึงกับเรียกให้ท่านแม่ช่วย ด้วยเสียงหลงสั่นคลอน สะอึกสะอื้น น้ำตาที่ความเจ็บปวดไหลอาบแก้ม ส่วนตัวผมเอง ผมก้มตัวไปมองดูของผมปักอยู่กึ่งกลางร่องสรวงสวรรค์ของหนูน้อย ผมเบาๆขยับเข้าขยับออก แคมของหนูน้อยมันปลิ้นเข้าปลิ้นออก ดูดรัดเอ็นดำของผมจนกระทั่งแถบขยับเขยื้อนตัวมิได้ ผมนึกในใจว่า จองหองดีนักขอกระกระเด้าให้สมใจหน่อยนะ นี่แน่นอนๆผมก้มหน้าก้มตาตรอกท่อนอย่างบ้าดีเดือด โดยไม่สนใจว่ารูหนูน้อยจะเเหกจะพังทลายมั้ย ผมรีบแรงขึ้นเรื่อยจนกระทั่งผมทนไม่ได้ ผมได้ชูขาหนูน้อยขึ้นบ่าแล้วชนอย่างรวดเร็ว หนูน้อยก็ร้องระงมตลอดจนผมทน ไม่ไหว ได้ฉีดน้ำกระหายจัดเข้าปากมดลูกของหนูน้อยล้นล้น ล้นออกมาภายนอกเปียกเหนียวเยิ้มเหนอะ ภายหลังที่ผม ได้เสพสวาทหนูน้อย ผมชำเลืองเวลาราวตี 2 ครึ่ง ผมมีความรู้สึกว่ายังมีเวลาพอที่ผมจะหาประโยชน์ความสบายจากหนูน้อย หนูน้อยยัง ไม่หยุดร้องไห้ ผมเดินย่างสามขุมไปที่ร่างคุณ แล้วตระเตรียมถอดเสื้อถอดผ้าคุณออก ผมรอคอยขณะนั้นมานาน ในช่วงเวลาที่ผมจะมองเห็นร่าง เปลือยของหนูน้อย หนูน้อยไม่มีแรงที่จะแข็งข้อ ผมได้มองเห็นร่างอันขาวนวลจนกระทั่งผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกที แม้กระนั้นหนูน้อยยกมือ ไหว้ผม แล้วกล่าวว่าอย่าทำคุณอีกเลย แล้วคุณจะไม่บอกคนไหน แล้วคุณก็ไม่หยุดร้องจนถึงผมไม่ตอบอะไร ครู่หนึ่งคุณก็เลยกล่าวว่า คุณต้องการเข้าส้วม ผมก็กล่าวว่าเข้าได้แต่ว่าห้ามปิดประตู คุณก็พาร่างขาวนวลเจ้าเนื้อสูงผ่านหน้าผมไป ขณะเดียวกันนั้นท่อนเอ็นของ ผมก็เย่อหยิ่งผงาดขึ้นมาอีกรอบ ผมก็เลยรีบตามคุณเข้าไป ผมได้โอกาสก็เลยดันตัวหนูน้อยให้โก้เก๋งโคัง จนกระทั่งมือไว้กับฝาบ้านแล้วพลาง วิงวอนความกรุณาปรานี ว่าคุณลุงบางทีอาจอย่าทำหนูอีกเลย แม้กระนั้นความต้องการในตัวของกระผมยังคงไม่หมดไปกล้วยๆผมไม่รีรอที่จะแออัดยัดเยียด ความปรารถนาของกระผมให้คุณอีกรอบ เวลาที่หนูน้อยหันหลังค้อมตัว ผมก็ใช้ท่อนยัดเข้าไปในกลีบสรวงสวรรค์ ที่ยังชุมไปด้วยน้ำ รักที่ผมมอบให้กับคุณ “โอ๊ย..อู๊ยยย์.. นิดหนึ่งน่า” ผมบอกกับคุณ หนูน้อยถึงกับผวาหมดตัวแล้วร้องเสียงหลง ผมยังคงรีบ ชนกลีบของคุณอย่างบ้าคลั่ง และแรงขึ้นเรื่อยซ้ายหนขวาคราว จนถึงตัวหนูน้อยแทบเป็นเนื้อเดียวกับผมอยู่ครู่หนึ่งใหญ่ และก็แล้วผมก็ดึงเอ็นท่อนที่เปียกโชกน้ำสวาทออกมา แล้วจับกุมตัวหนูน้อยเบือนหน้ากลับมา ผมจับกุมหนูน้อยนั่ง แล้วจับท่อนเนื้อ อันแข็งเกร็งที่พร้อมจะพ่นน้ำ อัดกับปากของหนูน้อย แล้วผมก็ร้องเพลงท่าทางชนกระทั่งคับปากโดยตลอดอย่างไม่ยั้ง กระทั่งหนูน้อยหายใจแทบจะไม่ทัน แล้วก็แล้วนาทีที่การบรรลุเป้าหมายก็มาถึง ผมได้ยินเสียงน้ำพุ่โลภระฉูดเข้าไปในคอ ผมยังคงแช่ค้าง ปากหนูน้อยพร้อมทั้งรูดเข้ารูดออก แล้วบอกกับคุณว่าดูดให้หมดนะ จังหวะนั้นผมเสียวจนกระทั่งยากที่จะเล่าได้ ต่อจากนั้น ผมก็บอกให้ท่านหนูแต่งตัวให้เป็นระเบียบ แล้วจะพากลับไปส่งบ้าน หนูน้อยก็กระทำตามในขณะที่ยังมีคราบเปื้อนน้ำรักติดอยู่กับขอบปาก แล้วก็สั่งย้ำหนูน้อยว่าห้ามบอกคนใดกันแน่เด็ดขาด มันเกี่ยวกับเรื่องความโด่งดังของหนูน้อยแล้วก็วงศ์สกุล คืนนั้นภายหลังหนูน้อยกลับไป บ้านราวตี 3 กว่า ผมเลี้ยวรถยนต์เข้าไปมองเห็นไฟปิดหมด ผมก็เลยทราบว่าทุกคนหลับหมดจริงๆก่อนลงจากรถยนต์ผมยังย้ำสั่งย้ำ หนูน้อยอีกครั้ง ภายหลังจากเรื่องราวคืนนั้น ผมก็ชอบบังคับฝืนใจหนูน้อยโดยพาเข้าโรงแรมม่านรูด อาทิตย์ละ 3 ถึง 4 ครั้ง ผมสารภาพว่าผมเป็นพนักงานขับรถที่โชคดีมากมายๆคนหนึ่งโดจิน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...