วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ เล่นเสียวกับสาวออฟฟิศ

อ่านการ์ตูนโป๊ สวัสดีครับชื่อบีนะครับมีประสบการณ์สนุกสนานๆจะมาเล่าให้เพื่อนพ้องๆฟังนะครับเรื่องมันกำเนิดในเวลาที่ผมไปฝึกการทำงานครับได้ไปฝึกฝนการทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวลาดกระบังที่บริษัทมีสาวสวยๆหลายท่านเลยครับผมแต่ว่าผมก็มิได้พอใจอะไรมากมายหรอกขอรับตั้งใจฝึกหัดงานไปเรื่อยจนถึงไปสู่เดือนที่ 2 บริษัทรับแม่บ้านคนใหม่เข้ามาเป็นเด็กจังหวัดยโสธรอายุราวๆ 19-20 ได้ครับผมชื่อผ่องใส คุณมองน่ารักน่าเอ็นดูมากมายครับสั้นๆผิวขาว หุ่นซูบผอมๆแต่อีกทั้งอกอีกทั้งเอวนี่สุดๆเลยครับผม อ่านการ์ตูนโป๊ ขนาดพี่ๆเพศชายที่บริษัทมองเห็นยังบอกเลยครับผมว่าน่าyet สุดๆส่วนผมก็นึกในใจว่าต้องหาทางฟันผ่องแผ้วให้ได้ไพเราะห่างหายจากเรื่องพรรคนั้นมาตั้งแต่เริ่มฝึกการทำงานแล้ว ภายหลังวันนั้นผมก็หาเรื่องเข้าไปคุยกับผ่องใสเรื่อยบางโอกาสผมไม่มีงานก็ลงไปนั่งพักผ่อนที่ห้องของแม่บ้าน กระทั่งผมเริ่มสนิทกับผุดผ่องมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งขั้นหยอกเย้ากันได้เลย และก็แล้ววันที่ผมคอยก็มาถึงนะครับพอดิบพอดีวันนั้นงานของผมมันไม่เสร็จก็เลยอยู่ทำจนถึงลืมเวลาไปเลย หันมามองดูนาฬิกาอีกครั้งผมก็ไม่มีรถยนต์จะกลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว ก็เลยเดินแบบเซ็งๆว่าจะไปเข้าส้วมซะหน่อยพอดิบพอดีผมมันรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดีเลิศไปมั้งเพียงพอถึงประตูส้วมก็เปิดซะสุดแรงเกิดเลย(ประตูห้องอาบน้ำเป็นแบบดึง-ผลัก) รวมทั้งคงจะเป็นจังหวะพอดิบพอดีที่ผ่องใสกำลังจะออกมาจากสุขาพอดิบพอดีมั้ง แต่ว่าที่ทราบทราบคุณล้มมาทับตัวผมเต็มกำลังแลยมารู้ตัวอีกครั้งผ่องใสก็อยู่บนตัวผมแล้ว ผ่องใสถามผมว่าเพราะเหตุใดยังไม่กลับผมก็เลยตอบไปว่ากลับมิได้รถยนต์หมดแล้วผ่องแผ้วก็เลยเชิญชวนผมไปค้างที่ห้องพักของคุณ ตอนแรกผมยังไม่มั่นใจแต่ว่าก็รู้สึกว่าดีมากยิ่งกว่าไม่มีที่จะนอนก็เลยตกลง เพียงพอผุดผ่องเสร็จงานพวกเราก็กลับไปหอพักผ่องใส ผ่องใสกล่าวว่าคุณพักอยู่กับน้องชายของคุณ 2 คน พอเพียงไปถึงห้องของคุณก็มีโน๊ตเขียนไว้ที่หน้าห้องผ่องแผ้วถือมาอ่าน แล้วหันมาพูดว่าสงสัยคืนวันนี้จำต้องนอนกันเพียงแค่ 2 คนเพราะว่าน้องของคุณท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้องผมกล่าวว่าช่างเถิด แต่ว่าในใจผมมีความรู้สึกว่าช่องทางมาถึงแล้วคืนวันนี้จำเป็นต้องฟันผ่องใสให้ได้ เพียงพอเข้าไปในห้องผ่องใสก็จัดให้ผมนอนที่โซฟาหน้าห้องของผุดผ่อง แล้วผ่องใสก็ขอตัวไปอาบน้ำผมก็เลยเดินไปที่รอบๆระเบียงของห้อง สุขาของหอพักจะเป็นแบบเปิดข้างบนแล้วหลังจากนั้นก็ตะกายขึ้นไปแอบมองผ่องแผ้ว เมื่อผมตะกายเสร็จภาพที่ปรากฏต่อหน้าต่อตาของผมเป็นรูปร่างอันแก้ผ้าแก้ผ่อนของผ่องใสแบบเต็มๆตา โดยยิ่งไปกว่านั้นเนินอกอันขาวอ้วนกะขนาดราวๆ 35 นิ้วได้ ยอดปทุมถันสีชมพูอ่อน เอวที่คอดกิ่วแม้กระนั้นบั้นท้ายผายกว้าง รอบๆจิ๋มมีขนอยู่ไม่เท่าไรนัก ผ่องใสกำลังจะฟอกสบู่ตอนคุณเช็ดไปเรียกตัวไม่เท่าไหร่หรอกนะครับแต่ว่าเมื่อคุณเลื่อนมือมาเช็ดที่รอบๆน้องของคุณผมมองเห็นคุณเอามือกดรอบๆจิ๋มของคุณพร้อมทั้งเริ่มครวญครางเบาๆ(คุณอาจกลัวผมได้ยินมั้งขอรับ ) ส่วนผมมาถึงปัจจุบันนี้มือก็เริ่มไม่สุขสบายรวมทั้งเลยล้วงเอาน้องชายของผมออกมาช่วยเหลือตัวเองพร้อมทั้งตาก็จ้องดูผ่องใสกระทั่งครู่หนึ่งผมมองเห็นผุดผ่องกระตุกน้อยแล้วคุณก็หยุดคาดว่าคุณน่าจะเสร็จแล้วส่วนผมยังไม่ถึงเลยแต่ว่ากลั้นหายใจไว้ แล้วเดินไปที่หน้าห้องอาบน้ำ ครู่หนึ่งผ่องใสก็เดินนุ่งกระโจมอกออกมาจากห้องสุขาผมฉวยโอกาสเข้ากอดผ่องแผ้วจากทางข้างหลังผุดผ่องดิ้นใหญ่เลยครับผม แต่ว่าผมไม่มีวันปลดปล่อยให้คุณหลุดไปได้หรอกครับผม ก็หน้ามืดแล้วนี่ครับผมแล้วผมก็ผลักผุดผ่องไปที่โซฟาที่คุณจะให้ผมนอน รวมทั้งตามติดปากกับคุณอย่างเร็ว คุณเองก็ยังดิ้นไม่เลิก ผมจูบคุณได้ครู่หนึ่งผ่องใสก็เริ่มอ่อนลงแล้วเริ่มมีลักษณะอาการจูบตอบผมด้วย ผมเองก็เริ่มเหิมใจเลยเอื้อมมือขวามาบีบบีบอกอันอวบอ้วนของผุดผ่องที่ช่วงนี้มีเพียงแค่ผ้าขนหนูแค่นั้นที่ขวางอยู่ผมเลื่อนมือกระทั่งเจอจุดที่รู้สึกว่ายอดเยี่ยมปทุมถันของคุณแล้วผมก็ใช้นิ้วบี่ไปตรงนั้นกระทั่งผ่องแผ้วตัวลอยพร้อมคร่ำครวญ โอห์……ออกมาอย่างลืมตัว ส่วนือซ้ายของผมค่อยลางเลือนไปที่เนินของผุดผ่องแล้วทดลองเอามือทาบมองก็เลยทราบว่าจิ๋มของผ่องใสไม่ใหญ่นัก ผมเอามือคลำไปๆมาๆที่จิ๋มของผุดผ่องครู่หนึ่งก็หยุดแล้วผมก็เบาๆปลดผ้าขนหนูที่ขวางหูขวางตาอย่างยิ่งออกไปภาพที่ปรากฏเบื้องหน้าเป็นร่างกายอันแก้ผ้าแก้ผ่อนของผ่องแผ้ว แล้วผมก็ก้มตัวไปดูดนมของคุณอีกทั้งกัดทั้งยังเลียจนถึงจุกนมของคุณแข็งเป็นไตอย่างยิ่งจริงๆแล้วผมก็จูบไล่ลงมาเรื่อยจนกระทั่งสะดือคุณผมจัดแจงเลียไปรอบรอบสะดือของผ่องใส ผ่องใสแกว่งตัวไปๆมาๆกับครางครวญ อาห์…….อาห์……… ผมเลียครู่หนึ่งก็เลื่อนมาต่อที่จิ๋มของผ่องแผ้วที่ยังมองใหม่ๆอยู่เลยร่องแคมยังปิดสนิท น่าเลียยิ่งนักผมก็เลยจัดแจงเลียจิ๋มของผ่องใสไปเรื่อยๆกระทั่งพบตุ่มเสียวก็จัดแจงละเลงซะผุดผ่องครวญคร่ำออกมาไม่เป็นภาษาเลยแถมยังกดหัวของผมลงไปอีกต่างหาก ผมเลียครู่หนึ่งผ่องใสก็เอาหัวผมออกแล้วบอกผมว่าให้ทิ่มคุณหนเหอะคุณเสียวเหลือเกนไม่ไหวสุดแท้แต่ผมไม่กระทำตามกลับก้มตัวไปดูดต่อมเสียวของผ่องแผ้วต่อช่วงนี้น้ำของผ่องแผ้วออกมาเฉอะแฉะจิ๋มไปหมดแล้ว ครู่หนึ่งผมก็หยุดแล้วจับผุดผ่องถ่างขาออกเอาน้องชายของผมจ่อตรงกับร่องของคุณแล้วดันลงไปเข้าไปได้สักครึ่งลำก็เข้ามิได้แล้วเนื่องจากว่าฟิตมากมาย อ่านการ์ตูนโป๊ แถมผ่องใสยังกล่าวว่าเจ็บให้คัดออกพร้อมขยับหนีแม้กระนั้นผมรั้งตัวคุณไว้แล้วก้มกระซิบบอกคุณว่าช่างเถิดอย่ากลัว มองเห็นไหมเข้าไปได้ครึ่งลำแล้วมันเจ็บเล็กน้อยเพียงแค่นั้นล่ะ ผ่องแผ้วบอกผมว่าเบาๆหน่อยด้วยเหตุว่าคุณไม่เคย ผมก็เลยจูบปากคุณแล้วก็ใช้มือบีบที่กหน้าอกของคุณจนถึงคุณเพลิดเพลินเริ่มสนองตอบผมอีกทีผมก็เบาๆดันเจ้าน้องขายสินค้าผมเข้าไปเรื่อยจนกระทั่งมิดด้าม ผมถอนปากออกแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆเนื่องจากว่ากลัวผ่องใสเจ็บ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเร่งความเร็วขึ้นแล้วผมก็ถามผุดผ่องว่าายังเจ็บอยู่ไหมคุณไม่ตอบได้แม้กระนั้นส่ายหน้าพร้อมครวญออกมาแบบไม่กลัวข้างห้องได้ยินเลย ส่วนผมก็ไม่สนใจอะไรแล้วกระเด้าแบบสุดกำลัง เสียงน้องชายผมชนกับจิ๋มของผุดผ่องดัง พั่บริษัท.พั่บ…พั่บ ส่วนผุดผ่องก็ร่อนเอวรับการกระทบของผมอย่างบ้าเลือดเลยครู่หนึ่งผุดผ่องก็พูดว่าคุณใกล้จะถึงแล้วแรงๆเลยผมก็สนองตอบคุณด้วยการกระทบสุดความสามารถ ผ่องแผ้วก็กล่าวว่ากำลังจะถึงแล้วบีผุดผ่องใกล้จะถึงแล้ว โอห์….โอห์…เสียวอย่างมาก โอ็ย……..โอ็ย….. แล้วคุณก็เงียบลงพร้อมด้วยการตอดรัดของผุดผ่องผมก็เลยรู้ดีว่าผ่องแผ้วสู่สุคติเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ส่วนผมก็ขยับชนได้อีก3-4ครั้งก็ปล่อยน้ำเข้าไปเต็มเต่าของผ่องใสเลยนะครับ และก็นอนไปบนอกเจ้าเนื้อของผ่องใสรู้สึกได้เลยว่าผ่องแผ้วหายใจแบบหอบอ่อนเพลียเป็นอย่างมากส่วนผมก็ไม่มีความแตกต่างกันมักและเงยไปจูบกับผุดผ่อง ผมบอกผ่องแผ้วว่าผมพึงพอใจผ่องใสตั้งแต่วันแรกที่มองเห็นแล้ว ผ่องใสเองก็กล่าวว่าคุณเองก็แอบพอใจผมเช่นกันแต่ว่าไม่กล้าบอกตกลงคืนนั้นผมเล่นกับผุดผ่องตลอดทั้งคืนรวมราว 7 ชูได้ตื่นตอนเช้ามาหยุดงานทั้งสองขอรับ พวกเราก็ต่อกันตลอดทั้งวันนะครับ โดยผมให้ผ่องใสโทรไปบอกน้องว่าให้นอนที่อื่นๆไปก่อนขอรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...