วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ หน้าซีดแต่ว่าเย็ดมัน เพราะว่ามีของดีที่ไม่ต้องการจะเชื่อ

การ์ตูน18+ ก็มองเห็นคุณเป็นคนเดินดินไม่คิดว่าจะเยี่ยมขนาดนี้ ตอนมาจีบพวกเราก็ธรรมดาไม่มีอะไรแม้กระนั้นพอใช้ได้กันเพียงแค่นั้นล่ะแจ๋วเลย ผอมบางๆยาวๆไม่คิดว่าควยก็จะใหญ่เช่นกัน มีความรู้สึกว่าจะปกติแต่ว่าโดนซอกซอยหีเข้าไปตายค้างหีเลยครั้งนี้ ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าเมื่อใดก็ตามพวกเราได้กันเขาจะมีผลให้พวกเราเสร็จกระทั่งน้ำแตก ตัวเกร็ง กระตุก หีตอด ทุกอาการได้หมด ไม่ใช้เพราะเหตุว่าเขาใหญ่ยาวเพียงแค่นั้นแม้กระนั้นมันมีเด็ดกว่านั้น
ใหม่ๆที่เขามาจีบพวกเรา การ์ตูน18+ พวกเราก็เฉยๆไม่คิดอะไรมากมายเค้าหน้าก็ปกติมิได้หล่อด้วย แต่ว่าแล้วเขาก็ทำให้จิตใจพวกเราหวั่นไหวได้โดยที่พวกเราไม่รู้ตัวก็เนื่องจากเขาสม่ำเสมอมากมายๆตลอด 3 เดือนเขามาตรงตามนัดหมาย เวลาเป็นเวลาขนาดว่าพวกเราแกล้งเขาเขาก็ยังไม่ว่าแม้กระนั้นก็สอนให้พวกเรารู้จักเวลาด้วย มันก็เลยชี้ให้เห็นว่าเขาเป็นคนจริงแล้วก็จริงทุกเรื่อง เรื่องเย็ดด้วย หนแรกที่ได้กันเขาก็ทำให้พวกเราจับใจสุดๆในคืนนั้นก็แทบเที่ยงคืน เขาพูดว่าจะเย็ดพวกเราข้ามคืนนึกในใจเพียงแค่ไม่ถึงนาทีเย็ดก่อนเที่ยงคืนรวมทั้งข้ามคืนไปก็จบสุดแท้แต่ไม่แบบงั้นเขาเริ่มตั้งแต่ 5 ทุ่มครึ่งเล้าโล้มพวกเราจนถึงน้ำแตกดูดนม แล้วหลังจากนั้นก็เลียหี ในเวลาที่เลียหีนี่แหละยอดเยี่ยมอีกทั้งลิ้นทั้งยังขยี้ เสร็จเสร็จอีก จนถึงมองเวลาอีกตั้ง 10 นาทีกว่าจะเลยเที่ยงคืน เขาก็เริ่มแล้วคิดแล้วไม่ไหวแน่ คนกระหายจัดขนาดนี้ก็อยากเย็ดแบบเดียวกัน แม้กระนั้นมันไม่อย่างงั้นเลย เขาทำช้าแม้กระนั้นไม่หยุด การ์ตูน18+ ไม่รีบไม่รีบแล้วเข้าออกก็ทำเสียวทุกคราว เขาไปฝังมุขเม็ดเล็กๆมา 2 เม็ด แล้วก็มันก็โดนจุดเสียวพวกเราตลอด มันซาบซ่านไปอีกทั้งร่างยิ่งในตอนที่ตรอกเร็วๆมันเป็นแจ๋วเลยในความเป็นจริงแล้วเพียงพอเขาเริ่มทำเร็วขึ้น ช่วงนี้เสร็จกระทั่งหมดเนื้อหมดตัวแล้ว ไม่ทราบจะทำแบบไหนแล้ว แขนขาอ่อนเปลี้ยเพลียแรงไปหมด เขาทำเป็นเสร็จยอดเยี่ยมโดยแท้จริง
ช่วงนี้มองเห็นเม็ดเหงื่อเต็มหน้าเขาไปหมด ขนาดว่าเครื่องปรับอากาศก็เย็นเขายังร้อนได้ขนาดนี้คนมีไฟนี่เอง แล้วเขาก็ขยับเขยื้อนตัวอีกนิด และจากนั้นก็จัดอีกหน่อย ในขณะนี้จับชูล้อเม็ดที่ควยเขา ไม่สิมุขที่ควยเขามันแทรกโดนจุดเสียวพอดิบพอดีทนความเสียวจิตใจเกือบจะขาดหีก็เกือบจะลุกเป็นไฟ กว่าเขาจะเสร็จ พวกเราก็คอแห้งผากร้องครวญใจจะขาดจนกระทั่งหลายหนก็เกือบจะไม่ไหวมันเสียวเกินจะทนจริงๆถ้าเกิดใครกันแน่ได้พบอย่างนี้ยืนยันว่าก็จำต้องพึงใจเช่นเดียวกัน ขณะที่โดนก็ราวกับจะไม่ไหวแม้กระนั้นพอเพียงมันผ่านไปก็อยากได้อีก คนอย่างงี้จะมีสักกี่คน แต่ว่าคนนี้ของฉัน ฉันไม่แบ่งผู้ใดทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...