วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ล่อ2น้องสาว

หนังโป๊ใหม่ ผมทราบดีว่าตนเองไม่ใช่คนหล่อในสายตาผู้หญิงผมไม่เคยได้ออกเดทกับสาวคนใดกันแน่เลยสมัยเรียนมหา’ลัย ขนาดตอนเลี้ยงต้อนรับปริญญาผมยังไม่กล้าโผล่ไปงานเลยเพราะว่าหาคู่ควงมิได้ ผมว่าตนเองก็มิได้น่าเกลียดอะไร อย่างต่ำตอนดูกระจกก็ไม่ถึงกับทำให้กระจกร้าว สงสัยที่ผมหาแฟนมิได้อาจเป็นเนื่องจากว่าสหายๆผมมันจับคู่กันไปหมดแล้วในระหว่างที่ผมเข้ามหา’ลัยภายหลังจากสอบเอ็นฯ ได้ในปีลำดับที่สอง วันที่ผมสำเร็จการศึกษา บิดามารดาผมมิได้ไปร่วมงานรับปริญญาเนื่องจากว่าติด

“ธุระสำคัญ” ผมเลยจะต้องขับขี่รถไปเอง น้องสาวแฝดทั้งคู่คนของผมเสียอีกต้องการไปร่วมยินดีด้วย พวกคุณอ้อนคุณลุงจนถึงยอมขับขี่รถไปให้ ผมงี้ซาบซึ้งใจเป็นที่สุดรวมทั้งให้คำปฏิญาณว่าถึงงานรับปริญญาพวกคุณ หนังโป๊ใหม่ ผมก็จะไปร่วมสังสรรค์ให้ได้ ข้างหลังรับปริญญา ผมก็ย้ายออกจากบ้านไปดำเนินการที่จังหวัดอื่น
ผมได้งานที่รายได้ดีจนถึงมีบ้าน เป็นของตนเอง ทุกๆอย่างดีไปหมด เสียสิ่งเดียว บ้านใหม่ผมอยู่จังหวัดติดๆกับบ้านบิดามารดาผม ในตอนนั้นผมยังติดต่อกับน้องสาวแฝดทั้งคู่อยู่เสมอเวลาแต่ว่าผมไม่ค่อยได้ คุยกับบิดามารดาหรอกนะ น้องสาวผมขยันเรียนมากมายรวมทั้งจากรูปที่ส่งให้ผมมอง พวกคุณโตขึ้นมากมายทีเดียว ความจริง ถ้าหากภาพถ่ายไม่พูดเท็จล่ะก็ ทั้งคู่คนกล่าวได้ว่าสวยเลิศเลอเชียวล่ะบ่ายวันนึงผมกลับจากที่ดำเนินงาน ก็ได้รับจดหมายเชิญชวนไปร่วมงานรับปริญญาจากน้องสาวผม ผมยิ้มด้วยความดีอกดีใจแล้วส่งจดหมายตอบว่าผมจะไปร่วมงานแน่นอนผมเองก็ต้องการพบน้องนิวกับน้องมายด์เช่นกัน
สุดท้ายวันรับปริญญาก็มา ถึง วันนั้นเป็นวันที่ฟ้าใสสว่าง ลมโชยเย็นสบาย แต่ว่าพับผ่าสิ ผมกลับประสบพบเจอปัญหารถติดเป็นตังเม ตอนผมไปถึงที่มหา’ลัย พวกบัณฑิตใหม่ก็อยู่ด้านในห้องโถงจัดเตรียมขึ้นรับปริญญาบัตรกันแล้ว ผมเหลียวมองไปทั่วก็มองไม่เห็นบิดามารดาผมเลย ให้มันได้แบบนี้สิน่ะ แม้กระนั้นยังโชคดีที่ผมเอากล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายรูปมาด้วยเลยได้ถ่ายภาพน้องสาวผมตอนรับปริญญาบัตรไว้ได้หลายรูปอยู่ ต่อจากนั้นผมก็จะต้องยั้งใจรอคอยตราบจนกระทั่งพิธีการจะจบ เพียงพอพิธีกรรมเสร็จสมบูรณ์ลง ผมก็รีบดอดไปพบพวกคุณที่ข้างหลังห้องสำหรับประชุม น้องนิวมองเห็นผมก่อน คุณวิ่งมาโอบกอดผมแน่นกระทั่งผมรู้สึกได้ถึงเต้านมที่ครัดเคร่งแทรกบดกับทรวงอก ผม น้องมายด์ก็ตามมาติดๆ“ยังไง น้องสาวพี่ วันนี้พวกเราทั้งคู่คนงามที่สุดในงานเลยค่ะ” ผมทัก พวกคุณยิ้มแก้มเกือบจะปริแล้วขอให้ผมช่วยถ่ายภาพคุณกับเพื่อนพ้องๆด้วย ซึ่งผมก็ไม่มีไม่ยอมรับอยู่แล้ว
พอเพียงถ่ายภาพพวกคุณกับเพื่อนพ้องๆเสร็จ ผมก็เตรียมความพร้อมจะกลับ น้องมายด์ถามคำถามว่าผมจะไปไหน “ก็วันนี้เป็นวันสำคัญกับพวกเราสองคนไม่ใช่หรอ พี่อยู่ด้วยก็ขวางเปล่าๆ” ผมตอบน้องนิวชิงบอก “ก็ช่ายน่ะสิค่ะ ด้วยเหตุว่าถ้าเช่นนั้นคืนวันนี้พี่จะต้องพาพวกหนูไปงานเลี้ยงฉลองสำเร็จการศึกษา พวกเราจะได้คุยกันยังไงขา”
ผม ตอบตกลง รวมทั้งพูดว่าผมจะไปรับที่บ้านก่อนงานเริ่ม คืนนั้นเพียงพอขับมาถึง ทั้งคู่สาวก็เกือบจะกระโจนขึ้นที่นั่งข้างผู้ขับเมื่อเปิดประตู พวกคุณพาสหายสาวมาด้วยอีกสองคน ทั้งยังน้องนิวรวมทั้งน้องมายด์แต่งตัวเช่นเดียวกันโดยสวมเสื้อยืดรัดรูป กางเกงผ้ายืดรวมทั้งรองเท้าแตะ เสื้อยืดมันรัดเน้นย้ำทรวงอกหน้าหัวใจพวกคุณให้นูนเด่น แถมพวกคุณคงจะมิได้ใส่บราด้านในเนื่องจากผมมองเห็นจุกนมดันเสื้อออกมา ผมนึกในใจว่าก็ดีแล้วเช่นเดียวกันเป็นอาหารตาไปด้วย เมื่อพวกเราไปถึงที่หมาย งานก็เริ่มไปแล้ว ผมไม่ได้อยากต้องการเข้าไปในงานแม้กระนั้นน้องมายด์ดึงแขนผมไว้แล้วบอกงอนๆ“ไม่เอาน่าพี่อรรถ อย่ากระทำตนเป็นนินจาสิ อึกทึกอะไรก็จะแว่บล่องหนไปอยู่บ่อย”
ผมบอกน้องมายด์ว่าจะดีหรอ สองสาวไม่พูดเรื่อยเปื่อยทำเพลง ช่วยเหลือกันลากผมไปที่ประตู “พี่ว่าพี่มันแก่เกินความจำเป็นทุ่งนา นี่เป็นงานของเด็กๆเขา” ผมท้วง แต่ว่าไม่เป็นผลเนื่องจากสองสาวลากผมเข้าไปในบ้านจนได้ ผมไปอยู่กึ่งกลางงานพอดิบพอดี ตรงรอบๆนั้นเสียงดังมากมาย ผมหันดูซ้ายดูขวาแม้กระนั้นก็มองไม่เห็นน้องสาวทั้งคู่เลย นี่แม่สาวน้อยเล่นพาพี่ชายมาลอยแพซะแล้ว ผมนึกในใจ แม้กระนั้นก็ช่างเถิด ผมเดินไปมองหาโต๊ะเบียร์สดไปด้วย ระหว่างนั้นผมก็ได้สังเกตว่างานกินเลี้ยงกำลังสนุกสนาน แถมมีสาวสวยๆอยู่คนไม่ใช่น้อย เอ้า ให้มันได้แบบนี้สิ ผมนึกในใจ อีในตอนที่พวกเราอยู่มหา’ลัยมองไม่เห็นมีสาวสวยหมวยเซ็กส์อย่างงี้มั่งเลย ผมมองดูไปก็แข็งไปกระทั่งเบียร์สดหมดไปแก้วนึงผมก็เลยต่ออีกแก้ว เวลานี้ผมเริ่มมึนๆบ้างแล้ว
“ฮั่นแน่ อยู่นี่เองพี่อรรถ หาแทบแย่” เสียงน้องนิว คุณแทรกตัวผ่านกลุ่มของผู้คนเช่นเดียวกันกับนางเสือบองกำลังล่าเหยื่อ
“ไม่ต้องมาทำกล่าวเลย ก็พวกเราน่ะเล่นล่องหนไปทั้งสอง ปลดปล่อยพี่ให้ลอยเคว้งกึ่งกลางงานแบบนี้”
แล้ว น้องนิวก็ทำให้ผมตกใจเพราะเหตุว่าคุณเล่นขึ้นมานั่งบนตักแล้วชูแขนโอบรอบคอผมไว้ “งานบันเทิงใจมั้ยพี่อรรถ?” น้องนิวถาม แล้วคุณก็ประสานมือผมลากเข้าไปกึ่งกลางฟลอร์ “มาเต้นกับนิวหน่อย”
“เอ ฟลอร์มันมีพื้นที่น้อยไปหน่อยท้องนา พี่ว่า” น้องนิวหัวเราะแล้วแนบตัวเข้ามาใกล้ผมมากเพิ่มขึ้น สัมผัสที่ได้รับจากร่างน้องนิวทำให้ผมมีอารมณ์มากมาย ผมเลื่อนมือไปจับที่บั้นท้ายน้องนิว น้องนิวก็บดแทรกตัวคุณกับตัวผม
“แน้ ไม่ยุติธรรมนี่ มาเต้นรำกันไม่บอกมายด์” น้องมายด์นั่นเอง คุณขึ้นมาบนฟลอร์ด้วย ทั้งคู่สาวบดเบียดเสียดเยียดยัดสีผมจนถึงผมแทบทนไม่ได้ ผมไม่อยากที่จะให้พวกคุณมองเห็นควยผมแข็งก็เลยรีบลงจากฟลอร์แล้วไปนั่งที่เก้าอี้ พึ่งจะหย่อนยานตัวนั่งลงยังไม่ทันได้มีจังหวะไขว่ห้างปกปิดความขยัน น้องนิวก็ทิ้งตัวลงบนตักผมอีกรอบ โธ่ หมดกัน ตอนนี้พวกคุณจำเป็นต้องทราบแน่นอนน้องมายด์นั่งด้านข้างจับแขนผมไว้ “ว้าว มายด์” น้องนิวอุทาน “พี่อรรถมีอารมณ์ตอนเต้นกับพวกเราด้วยล่ะ” กล่าวไปน้องนิวก็บิดตูดคุณไปๆมาๆบนตักผม น้องมายด์รีบยื่นมือลงไปจับเจ้าน้องชายผม “อุ๊ยตาย จริงด้วย นิว” น้องนิวสลับที่กับน้องมายด์แล้วหัวเราะคิกๆคุ้นเคยสองคน ถึงในช่วงเวลานั้นผมเข้าใจแล้วว่าเจ้าน้องสาวตัวยุ่งทั้งสองรวมหัวกันแกล้งผม “สักครู่เถิดแฟนพวกเราสองคนจะหึงหวงเอานะ” ผมข่มขู่ รวมทั้งดูเหมือนจะเห็นผลเพราะว่าทั้งคู่สาวหัวเราะแล้วน้องนิวก็เดินกรีดกรายออกไปจาก ห้อง และก็ตามด้วยน้องมายด์ ผมเองก็จัดแจงจะกลับไปอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ว่าน้องนิวก็ย้อนกลับมาแล้วดึงแขนผมให้ตามคุณไป
“อะไรอีกล่ะนิว จะพาพี่ไปไหน?” ผมถาม พวกเราไปหยุดที่ห้องนอนที่ปลอดคนอยู่ น้องมายด์ก็อยู่ตรงนั้นก่อนแล้ว กำลังเหลียวซ้ายแลขวาอยู่ น้องนิวเดินไปล็อคประตูห้องโดยไม่ชี้แจงอะไรกับผมซักคำ “อ้าว แล้วโน่นจะล็อคห้องเพราะเหตุไร?” ผมถาม น้องนิวยิ้มสวยแทนคำตอบขณะที่ทั้งคู่สาวยืนอยู่คู่กันด้านหน้าผม “มองเห็นอะไรตุงๆที่เป้าพี่อรรถมั้ย นิว” น้องมายด์กล่าว น้องนิวตอบว่าจะมองไม่เห็นได้อย่างไรก็มันใหญ่ออกอย่างนั้น แล้วทั้งคู่สาวก็ยื่นมือมาลูบเจ้าน้องชายผม ผมสะดุ้งแทบแย่ในขณะที่พวกคุณจับเจ้าโลกผม แต่ว่าและฉุกคิดขึ้นมาได้ได้ว่าพวกคุณคงเล่นเกม หนังโป๊ใหม่“ท้าทายให้ทำ” ที่พวกเราเคยเล่นกันตอนเด็กๆแน่นอน “นิวท้าทายให้พี่อรรถถอดกางเกงออก กล้ามั้ย?” น้องนิวเริ่มก่อน “แล้วน้องนิวล่ะ กล้าถอดกางเกงให้พี่รึเปล่า” น้องนิวเดินเข้ามาใกล้แล้วรูดซิปกางเกงรวมทั้งถอดสายรัดเอวผมออก คุณรูดกางเกงผมลงไปถึงหัวเข่า ควยผมแข็งโด่ดันกางเกงลิงโป่งออกมา น้องมายด์เดินเข้ามารูดกางเกงลิงผมลงไป แล้วน้องสาวสองคนของผมก็มองหน้ากันราวจะถามคำถามว่าคนไหนจะเป็นคนจับควยผม ก่อน ท้ายที่สุดทั้งสองจับควยผมพร้อมเพียงกันขอรับ ผมงี้น้ำแทบจะแตกล้นออกมาตอนนั้นเลย ผมพลั้งปากครวญออกมาขณะที่สองสาวลูบไล้ไปๆมาๆตามท่อนลำลึงค์ของผม
ผมท้าทาย พวกคุณ “พี่ท้าทายให้พวกคุณถอดเสื้อถอดผ้าออก กล้ามั้ย?” ในช่วงเวลานั้นผมมีความรู้สึกว่าน้องสาวผมน่าจะไม่กล้าแล้วคงเลิกไปเอง ผมมองเห็นน้องนิวกับน้องมายด์มองหน้ากันรวมทั้งพร้อมใจกันถอดเสื้อยืดกับกางเกง ออก ว้าว น้องสาวผมทั้งคู่น่าดูเป็นที่สุด รูปร่างเพรียวลมได้ส่วน เต้านมเล็กแม้กระนั้นได้รูป บั้นท้ายผายกว้างลงไปยังขาที่เรียวแข็งแรง ทั้งคู่พากันเดินมาตรงที่ผมยืนตะลึงงันอยู่แล้วหลังจากนั้นก็ลูบลูบคลำแตะต้องท่อนควยผมอีก ครั้ง ทำเอาผมเสียววูบไปถึงไขสันหลัง “นี่สาวน้อย หากจะชักว่าวให้พี่ล่ะก็ ขอเป็นบนเตียงดียิ่งกว่านะ” ผมก้าวออกมาจากกางเกงที่กองอยู่กับพื้นแล้วเดินตรงไปที่เตียง น้องสาวคนงามทั้งสองเดินขนาบผมอีกทั้งซ้ายขวา มือนุ่มๆลูบไล้ท่อนควยผมไปด้วยขณะที่ผมประทับใจไปกับสัมผัสของเต้านมที่แทรกกับ ทรวงอกผม แต่ละครั้งที่น้องสาวผมรูดกระทอก ผมจำเป็นต้องร้องครางครวญออกมาด้วยความเสียวสุข ผมโอบไหล่ทั้งคู่สาวแล้วบีบบี้จุกนมคุณทำเอาทั้งยังน้องนิวและก็น้องมายเสียวซ่านด้วย ความเสียว
ซ่าน ผมไล้มือลดน้อยลงไปตามแผ่นข้างหลังอันขาวเนียนแล้วแทรกมือเข้าไปในร่องแยกของแก้ม ตูด นิ้วมือผมทิ่มแทงๆตำๆอยู่ที่รูก้นคุณทั้งคู่ ในเวลาเดียวกันนั้น สองสาวก็กระทอกแล้วก็ลูบไล้ท่อนควยผมไปเรื่อยผมได้ยินเสียงคุณทั้งคู่ร่ำไห้ในเวลาที่ผมแหย่นิ้วเข้าๆออกๆรูก้น น้องนิวครวญสั่นเครือ “อูยย์ นิ้วพี่อรรถทำให้นิวเสียวจังเลย” น้องมายด์ก็ตกอยู่ในภาวะที่ไม่ต่างอะไรกัน
ผมลงไปนอนบนเตียงแล้วบอกให้น้องนิ วแยกขาออกซึ่งน้องนิวก็ร่วมมืออย่างดีเยี่ยม ผมเริ่มลงลิ้นเลียปากแคมสรวงสวรรค์ของคุณ เพียงแค่สัมผัสแรกของการลงลิ้น น้องนิวถึงกับครวญคร่ำออกมาด้วยความเสียวคะนึงต์ ในระหว่างนั้นผมก็มิได้ไม่มีความเอาใจใส่น้องมายด์ ผมแทงนิ้วเข้าไปในรูหีที่เริ่มชุ่มฉ่ำเยิ้มกระทั่งน้องมายด์ร้องครวญคร่ำเสียงดัง ผมสลัดลิ้นร้องเพลงเพลงลิ้นพาเพลิดเพลินกับรูหีน้องนิวกระทั่งน้องนิวหอบหายใจถี่เร็ว ขึ้นทุกขณ
ะ ในขณะเดียวกันผมก็แยงนิ้วเข้าไปในรูสวาทของน้องมายด์กระทั่งคุณบิดตัวแอ่นโคกสู้ มือผม น้องนิวถึงสรวงสวรรค์ก่อนพร้อมทั้งเสียงกรีดลั่นห้อง ผมหันไปละเลงลิ้นกับเนินสวาทที่เปียกปอนของน้องมายด์ต่อจนถึงน้องมายด์ถึงจุด ยอดเยี่ยม เล็บน้องมายด์จิกลงไปบนข้างหลังผมในช่วงเวลาที่คุณน้ำแตก
ผมมองเห็นรอยยิ้มสุข สมบนบริเวณใบหน้างามเก๋ของน้องสาวทั้งคู่ของผม ผมมีความรู้สึกว่าพวกคุณคงจะช่วยกันกระทอกจนถึงผมน้ำแตกและก็น่าจะแต่งตัวกลับออกไปที่ งาน น้องนิวยื่นมือมากำรอบควยผมรวมทั้งดึงตัวผมขึ้นไปเหนือตัวคุณ ต่อจากนั้นคุณก็ยื่นมือไปจับเจ้าน้องชายผมอีกที ตอนนั้นล่ะที่ผมทราบว่าคุณกำลังเอามันไปจ่อกับปากรูหีคุณ ผมรู้อยู่แก่ใจว่าผมน่าจะหยุดอยู่เท่านั้น แต่ว่าในเวลานั้นอารมณ์ผมอยากได้จึ็กกะดึ๋ยน้องนิวแล้วก็น้องมายด์มากมายจนถึงเกินอดกลั้น ไว้ได้
ผมเสียวซ่านตัวด้วยความเสียวเมื่อหัวควยสัมผัสกับขนแพทย์ยน้องนิว หลังจากนั้นผมก็รู้สึกได้ถึงความชื้นของช่องสวาทเมื่อหัวควยผมขูดกับเม็ด แตดน้องนิว น้องนิวกรีดออกมาเมื่อควยผมแทรกเข้าไปในรูหีคุณเป็นครั้งแรก มาถึงปัจจุบันนี้ก็เสมือนขึ้นขี่หลังเสือแล้วครับผม ผมดันควยผมให้เข้าไปลึกเพิ่มขึ้น น้องนิวเริ่มขยับบั้นท้ายโต้ตอบ หลังจากนั้นพวกเราก็ชนบั้นท้ายเข้าพบกันด้วยตามอารมณ์สวาทที่พัดพาไป น้องนิวร้องออกมา “จึ็กกะดึ๋ยภรรยาแรงๆสิขา สามีขา ภรรยาอยากจัดอยากได้ควยสามีอย่างมาก” น้องนิวเลื่อนมือไปจับแก้มตูดผมไว้แล้วช่วยดึงสะพันผมเข้าพบคุณในจังหวะที่ ผมกระเด้า
เข้าพบคุณ กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ฉีดพ่นน้ำรักเข้าไปในรูหีที่ร้อนผะผ่าวรวมทั้งตอดรัดของ น้องนิว ตัวผมสั่นระริกในระหว่างที่ควยผมหลั่งอสุจิออกมาอย่างสม่ำเสมอ น้องนิวโอบขาเรียวสวยรัดตัวผมไว้แน่นตราบจนกระทั่งน้ำหยดท้ายที่สุด แล้วคุณก็ดึงหน้าผมเข้ามาใกล้แล้วจูบผมช้านาน
พวกเราสามคนนอนใกล้เคียงกันบน เตียงอยู่ครู่เดียวโดยไม่มีผู้ใดกล่าวอะไร ผมมองเห็นน้องนิวกดเนินสรวงสวรรค์คุณเบาๆแล้วยิ้มออกมาด้วยความสบายสม น้องมายด์เลื่อนมือนุ่มๆมาลูบคลำควยผมเบาๆผมมีความรู้สึกว่าคุณขยับเขยื้อนตัวยืนขึ้นนั่งในขณะที่กำลังรูดท่อนควยผม ต่อจากนั้นคุณก็ก้มหน้าลงแล้วเริ่มเลียดูดควยผมจนกระทั่งมันเริ่มแข็งยกชันขึ้นครั้งละ น้อย น้องมายด์ดูดควยผมถัดไปจนกระทั่งคุณมั่นใจว่ามันใช้การได้แล้ว คุณก็ขึ้นคร่อมบั้นท้ายผมและหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดตัวลงบนลำควยที่ขยัน น้องมายด์ร้องอุ๊ยตายเมื่อมันแทรกตัวเข้าไปในช่องหลืบของคุณเป็นครั้งแรก น้องมายเริ่มขยับเขยื้อนตัวกะโผลกกะเผลกขึ้นลงบดขยี้ควยผม ส่วนผมเองก็ช่วยกระดกบั้นท้ายขึ้นรับการขย่มของน้องมายด์ ผมคิดว่ามือของน้องนิวมานวดกดลูกกะโปกผมในระหว่างที่น้องมายด์กำลังมัน กับการขี่ผม ผมไม่รู้จักว่าเพราะเหตุไรตนเองถึงบอกออกไปว่า “สามีใกล้จะถึงแล้ว แรงขึ้นอีกหน่อยสิจ๊ะน้องมายด์” น้องมายด์ขย่มควยผมเต็มสปีดในระหว่างที่ผมน้ำแตกเป็นครั้งลำดับที่สอง ท่องเที่ยวนี้ในรูหีของน้องมายด์ น้องมายด์ฟุบตัวลงบนอกผมแล้วจูบผมอย่างรุ่มร้อนช้านาน อีกทั้งน้องนิวรวมทั้งน้องมายด์ดูเหมือนไม่ค่อยรีบเร่งจะใส่เสื้อผ้า ผมบอกน้องสาวทั้งคู่ว่าทั้งสองงามที่สุดแล้วก็ผมรักพวกคุณมากมาย ในช่วงเวลานี้พวกเราไม่มีอะไรจะต้องอายกันอีกแล้ว น้องนิวแล้วก็น้องมายด์บอกผมว่าพวกคุณก็รักผมเช่นกัน ผมมองดูน้องสาวทั้งคู่ของผมแต่งตัว ผมไม่เคยรู้ว่าจะกำเนิดอะไรขึ้นอีกแต่ว่าเวลานี้ผมไม่แคร์อะไรอีกแล้ว “แล้วแฟนคลับของพวกคุณล่ะ?” ผมถาม อีกทั้งน้องนิวและก็น้องมายด์ยื่นมือมาลูบบริเวณใบหน้าผมแล้วบอกว่า “นี่พี่อร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...