วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย แฟนหนูต้องการลองของใหม่หนูก็จัดให้ตามคำร้องขอ

คลิปโป้ไทย เพศชายโดยมากชอบเป็นเช่นกันหมดเวลาที่ได้เข้าพวกร่วมกัน คุยกันแม้กระนั้นเรื่องหนังเอ็กคุยกันแม้กระนั้นเรื่องนม เรื่องหี เป็นส่วนมาก แล้วหลังจากนั้นก็มีกางเกงนะครับหัวข้อการคุยของตนเองว่าใหญ่ ว่ายาว ว่านานอะไรอย่างงั้น ที่ทราบเนื่องจากเคยไปนั่งรับประทานกับเขาแล้วหลังจากนั้นก็ได้ยินเขาคุยกันอยู่เขามิได้พึงพอใจมองเห็นพวกหนูว่าจะคุยกันแบบไหนมันก็เกิดเรื่องขำขันตลกโปกฮากันไป แน่ๆว่าเมื่อมีหญิงอยู่ในกรุ๊ปนั้นด้วยพวกเราก็จำเป็นต้องสนไปบ้าง ไปหนังเอ็กทำเป็นแบบไหนพวกเราก็ทำเป็นอย่างงั้นเช่นกันจะเอาเสียวกว่าในนั้นก็คงจะได้

อาการเมาหยำเปเริ่มมากยิ่งขึ้นภายหลังที่ได้โม้คุยโวกันมา แล้วแฟนหนูก็พูดว่าหนูทำเป็นเก่งกว่าหนังเอ็กใช่หรือ คลิปโป้ไทย ไม่ต้องการจะคุยคราวก่อนนั้นทำอะไรไม่ค่อยเป็น แต่ว่าพอเพียงเริ่มดูหนังเอ็กมากขึ้นไม่ว่าจะดูดจะเลียให้ขย่มเล่นท่าทำเป็นทั้งหมดทุกอย่างทั้งหมดทั้งปวง แต่ว่าบางเวลาถ้าเกิดเมาเท่าๆกันเอาน้ำมาแตกใส่หน้าใส่ปากก็รับประทานไปเลยก็มี แบบงี้ยังไม่เรียกว่าเด็กพอๆกับนางเอกจะให้เรียกว่าอะไร

แล้วครั้งนี้เขาก็ไปดูหนังเอ็กแบบที่เล่นเสียวกันในโรงรถ เขาก็กล่าวว่าต้องการเล่นอย่างงี้บ้าง สำหรับหนูไม่มีปัญหา จะนอนเล่นเสียวกันกึ่งกลางสนามค่าบ้านก็ยังได้ ถ้าเกิดแฟนหนูไม่อายหนูพร้อมได้หมด ไม่ทราบแบบเดียวกันว่าเพราะเหตุไรหนูถึงยินยอมให้เขาเล่นได้ทุกท่าแบบงี้ หรือบางทีก็อาจจะเป็นเนื่องจากเพื่อนพ้องเขาแต่ละคนนั้นมีกิ๊กแล้วหนูก็เคยจับได้ว่าเขาอุตสาหะที่จะมีกิ๊ก เขากล่าวว่าเขาต้องการจะได้เล่นของแปลกหรือเล่นแบบอะไรที่มันเป็นของแปลกใหม่บ้าง หนูก็เลยให้เขาเล่นได้ทั้งหมดทุกอย่าง จะที่ไหนท่าไหนหนูก็เลยยอมทั้งหมดทั้งปวง วันนี้ต้องการจะเล่นกันในโรงรถได้ไม่มีปัญหา

พอเพียงถึงหน้าบ้านหยุดรถยนต์กันเสร็จเขาก็ยิ้มหนูก็ไปจับที่ฝากระโปรงด้านหลังและจากนั้นก็หันหลังให้เขาพร้อมที่จะเล่นสุดกำลัง ข้างบ้านก็ปิดคลิปโป้ไทยไฟมืดกันหมดและก็คงจะไม่มีผู้ใดมองเห็นพวกเราอย่างไม่ต้องสงสัย เขาขยับมองดูซ้ายมองดูขวานิดหน่อยและจากนั้นก็ให้หนูจัดแจงดูดควยให้เขาก่อนเรียกความเสียว มีมุมบังพอเพียงบางส่วนแล้วหลังจากนั้นก็ดูดให้ บอกได้เลยว่าถ้าเกิดมีคนผ่านมาทางหน้าบ้านมองเห็นเรากำลังเล่นเสียวกันอย่างแน่แท้แม้กระนั้นเวลาราวเที่ยงคืนอย่างนี้ไม่ค่อยมีคนมาอยู่ หนูดูดให้เขากระทั่งมันพอดีแล้วเขาก็จัดแจงให้หนู เปิดประตูรถยนต์ก้มลงและจากนั้นก็เล่นในท่าสุนัข จัดซอกซอยกันเสมือนในหนังเอ็ก อารมณ์กำลังเสียวพอดีมันเสียวอย่างบอกผิดจริงๆ

ช่วงแรกมีความคิดว่าเท่านี้คงจบตามใจเขาซอกซอยอย่างงั้นแล้วหลังจากนั้นก็ไม่เปลี่ยนแปลงท่าความเสียวมันเกือบจะทนไม่ได้ขาหนูอ่อนไปหมดแล้ว แล้วเขาก็ทำสิ่งเดียวเขาบอกให้หนูหันมาให้เร็วๆน้ำแตกพุ่งมาเต็มหน้าหนูแบบเต็มๆมันไม่ทราบจะกล่าวว่าอะไรจริงๆเขาจัดได้ราวกับหนังเอ็กโดยแท้จริง ก็แบบงี้สินะเขาถึงได้ไม่ไปพึงพอใจที่จะมีกิ๊กเพราะเหตุว่าหนูยอมทุกสิ่งแล้วจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...