วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ ก็คนมันต้องการเย็ดก็จะต้องเย็ดจะให้ทำอันอื่นได้ยังไง

คลิปโป๊ คนจำนวนไม่น้อยคงเคยมาบ้างทำนองว่ากำลังดูหนังโป้อยู่แล้วเพื่อนฝูงก็มาเรียกอะไรราวๆนั้น ยิ่งเป็นตอนที่เย็ดกับแฟนอยู่แล้วมีเพื่อนฝูงมาเรียกยิ่งไม่รู้เรื่องจะทำเช่นไรมันก็ยิ่งเสียวแต่ว่าจะหยุดก็มิได้ มันก็จำเป็นต้องบอกให้เพื่อนฝูงรอไปก่อนจะต้องน้ำแตกก่อน แต่ว่าสำหรับผมมันเป็นการชักว่าวกับหนังโป้อยู่แล้วแฟนก็มาเรียกที่หน้าห้อง ไม่เพียงแค่คุณแค่นั้นยังมีสหายคุณมาด้วย จะไม่ไปเปิดก็มิได้ประเดี๋ยวจะมีงอน
เปิดประตูห้องเข้ามาหัวใจมันยังเต้นรัวอยู่ก็มันกระหายจัดอยู่ ต้องการจะจับคุณเย็ดตั้งแต่เดี๋ยวนี้ให้รู้แล้วรู้รอดกันไป คลิปโป๊ แม้กระนั้นก็ทำไม่ได้ จนถึงกระทั้งเพื่อนคุณขอตัวเข้าห้องสุขาพูดว่าเจ็บท้อง ก็ได้เวลาแล้วผมก็รีบเปิดจอคอมที่เป็นหนังโป้อยู่ให้คุณได้ทราบรวมทั้งขอคุณ คุณไม่ยินยอมแม้กระนั้นไม่ทันแล้วผมให้คุณมองที่ควยน้ำหัวมาเต็มขอแค่นิดหน่อยก็ยังดี สหายคุณน่าจะเข้าสุขานานอยู่ รวมทั้งจัดแจงทิ่มกับคุณอย่างเร็ว คุณเก็บเสียงไว้เงียบไม่ยินยอมร้องผมก็ซอกซอยอย่างรวดเร็ว มองไปแล้วคุณก็น่าจะกระหายจัดไม่น้อยเช่นเดียวกันจัดหนักอย่างรวดเร็วแม้กระนั้นเสมือนจะได้ยินเสียงเพื่อนพ้องคุณจะออกมาจากส้วมแล้วน้ำก็ยังไม่แตกจำต้องรีบเก็บ แล้วเพื่อนพ้องคุณก็ออกมา คลิปโป๊ พวกเราต่างยิ้มให้กันแต่ว่าที่พลาดเป็นหนังโป้ยังเปิดอยู่สหายคุณก็ยิ้มและหัวเราะถามคำถามว่าทำอะไรกัน พวกเราต่างมองหน้ากันไม่เคยรู้จะทำอะไร แล้วสาวทั้งยัง 2 ก็กอดกันมาเล่นต่อบนเตียง คุณพูดว่า “ยังไม่เสร็จเลยออกมาจากสุขาเร็วจัง”
แม้กระนั้นจะว่าไปทั้งสองก็ราวกับคู่เลสเบี้ยนไม่มีไม่ถูกและจูบกันเล่นกันแบบไม่สนใจผมผมก็ยืนควยแข็งอยู่แล้วเพื่อนพ้องคุณก็พูดว่า
“คุณเล่นกับแฟนคุณได้แน่แม้กระนั้นพวกเราไม่ขอด้วยขอเพียงแค่เล่นกับคุณพอเพียง” แล้วแฟนผมก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกและเรียผมไปจัดแจงต่อ ส่วนสหายคุณก็โดนแฟนผมเลียหีซ้ำ มาขนาดนี้จะทำเช่นไรได้ผมก็จัดแจงตรอกหีแฟนต่อเพื่อนพ้องคุณหุ่นขาวดีเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นในเวลานี้มันรู้สึกแปลกน้ำไม่ยินยอมแตกสักที่ไม่ว่าจะช้าหรือเร็วก็ไม่ยินยอมออก แฟนผมก็ร้องครวญไม่หยุดกระทั่งเพื่อนพ้องคุณบอกไม่ไหวแล้วขอหน่อยได้ไหม และจากนั้นก็เปลี่ยนกัน ให้ผมเป็นคนจัดแจงเพื่อนฝูงคุณในท่าสุนัขต่อ หีสหายคุณกำลังฟิตแน่นอย่างยอดเยี่ยม มีเสียงเบาๆดังออกมาว่าห้ามแตกในนะ ผมก็ตอบ “ขอรับ” ไปเบาๆรวมทั้งเริ่มซอกซอยมันดูดควยอปิ้งดีตรอกไม่นานนักก็ไม่ไหวแล้วผมก็รีบบอกไม่ไหวแล้ว คุณก็ทิ้งตัวลงน้ำผมก็พุ่งใส่ที่หน้าแฟนเต็มๆเกือบจะแตกในแล้วอีกนิดหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...