วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ เล่นเสียวอย่างนี้พี่ก็ไม่ไหว

โป็ เมากลับมาบ้านอีกแล้ว ภรรยาสุดที่รัก ก็รู้เรื่องว่าวันกำเนิดสหาย แต่ว่าจะดื่มอะไรกันเยอะมาก ขนาดที่ว่าสามีมิได้หลับมิได้นอนกันเลย ที่ว่ามิได้นอนก็เพราะเหตุว่าคุณเมาแล้วจะออกแนวซาดิส เปิดมองคลิปโป๊แบบโซ่แซ่กุญแจมือ รวมทั้งจะเล่นบทคลิปโป๊แบบงั้น โป็ แต่ว่ามันตรงข้ามตรงที่ผมเป็นคนโดนผูก คุณเป็นคนทำ บ่อยครั้งที่คุณเมาแล้วมองคลิปโป๊แบบงี้ผมเคยพบหนักสุดก็เอาผูกติดเตียงแล้วให้อยู่แบบงั้นจนกระทั่งเช้าตรู่ ด้วยเหตุว่าคุณเย็ดเสร็จเมาหลับมิได้แก้มัดให้ จะกลับตัวก็มิได้ ถ้าเกิดยุงกัดอีก ก็จนปัญญาแก้ไขปัญหากันเลย
แล้ววันนี้ก็ด้วยเหมือนกัน คุณมาอารมณ์อย่างนั้นอีกแล้ว กลับมาถึงห้องก็เชิญผมรับประทานเบียร์สดอีกนิด คุณหิ้วมาด้วย 2 ขวด ตัวคุณนั้นน่าจะไม่ไหวสุดแท้แต่อยากให้ผมจัดเต็มกับคุณบ้าง มาถึงนี้คุณเข้าไปอาบน้ำรวมทั้งบอกให้ผมเปิดมองคลิปโป๊ไปก่อน ประเดี๋ยวออกมา เพียงพอคุณออกมาจากห้องอาบน้ำ คุณออกมาในชุดผ้าขนหนูตัวเดียวแถมด้วย ในเวลานี้คุณก็ล้างตัวหอมออกมาพร้อมรบ คุณเข้ามาหาผมและจากนั้นก็จูบที่ควยเบาๆบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อน เนื่องจากว่าควยไม่ผ่าน ก็แน่ๆ น้ำยังมิได้อาบ แล้วคุณก็มาแทนตำแหน่งนั่งมองคลิปโป๊แทนผม ขณะนี้ ที่ผมออกมาจากห้องคุณก็กำลังตกปลาตนเองต่อหน้าต่อตาคอมที่เปิดคลิปโป๊ไว้พร้อม ช่วงแรกสะดุ้งนึกว่าภรรยาโชว์เสียวซ่านผ่านไลด์สดเสียแล้ว
พอเพียงมาถึงเตียง เอาอีกแล้ว คุณผูกผมไว้ติดเตียง โป็ แล้วหลังจากนั้นก็ผูกแบบวันนั้นเลยคิดออกดี ดิ้นไม่หลุดแน่ๆ ผูกแน่นอย่างงี้ คุณดูดควยผมเบาๆสร้างความเสียวไปพร้อมทั้งคลิปโป๊ไปร่วมกัน แล้วคุณก็หายไปสักประเดี๋ยวกลับมากับ สก็อตเทปรวมทั้งกรรไกร แม่เจ้า ข้าไม่เคยนอกใจเลยจ้า มาอย่างงี้ข้ากลัว แล้วคุณก็ใช้สก็อตเทปปิดปากไว้แน่น และจากนั้นก็ตัดขนรอบควยผมให้เหลือต่ำที่สุด คุณกล่าวว่ามันลกไป ในช่วงเวลานี้ดวงใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันเลย เรียกว่าควยเหี่ยวเฉาในทันที คลิปโป๊หรือจะดูดก็ไม่ทำให้ควยแข็งได้เลย คุณแกล้งมาตัดใกล้ๆกับควยจนกระทั่งผมเหงื่อซึม คุณกล่าวว่ายั่วเล่น คุณตัดเพียงเล็กน้อยเพียงแค่นั้น รวมทั้งโยนกรรไกรทิ้งไป ในเวลานี้ค่อยพอใจขึ้นหน่อย แม้กระนั้นมันไม่จบเท่านั้น ในระหว่างที่คุณกำลังจะเย็ดกับผม คุณเอาน้ำแข็งมาติดไว้ที่ศีรษะนมผมแล้วก็ใช้สก็อตเทปติดไว้ บอกได้เลยว่ามันเย็นกระทั่งชาไปหมดกว่าคุณจะขย่มผมเสร็จผมโคตรเสียวจุกนมเลย แต่ว่าก็แปลกนิดมันทำให้ผมอึดขึ้นอีกพอควรเลย บางทีอาจเพราะเหตุว่าความเย็นทำให้น้ำแตกช้าก็ได้ หรือกรรไกรกันแน่ที่ทำให้น้ำแตกช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...