วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี เพื่อครอบครัวจะได้สุข

คลิปหี มื้อเย็นที่บ้านเป็นมื้อที่ทุกคนอยู่กันอย่างพร้อมหน้า เนื่องจากว่าอย่างงี้ บิดาก็เลยใช้ขณะมื้อเย็นสำหรับเพื่อการสนทนาและก็ปรึกษาต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ที่บิดาจะกล่าวหัวข้อการดูหนังHDร่วมกัน
“บิดามีเรื่องมีราวต้องการจะบอกหน่อยนะ” บิดาเริ่มเกริ่นเรื่อง
“มีอะไรหรอขา บิดา” ฉันถามพลางมองหน้าพี่ชายแบบอยากได้คนช่วย ซึ่งพี่ชายก็ช่วยเสริมโดยทันที
“นั่นนะซิครับผม บิดามีอะไรจะกล่าวกับเราหรอนะครับ”
“ผมต้องการจะรู้และเข้าใจดีแล้วขอรับ บิดา” น้องชายคนเล็กสุดกล่าวอีกทั้งสีหน้าท่าทางสีตาเอาจริงเอาจังจนถึงแม่จำเป็นต้องพูด“พี่นก พี่แนน คลิปหี ตาความยินดี ลูกๆไม่ต้องซีเรียสหรอกจ้ะ บิดามิได้มีอะไรล้นหลามนัก เพียงแค่ต้องการจะบอกเล่าเล็กๆน้อยๆเพียงแค่นั้นจ้ะ”
“ที่แม่บอกก็ถูกนะ ไม่มีอะไรซีเรียสหรอก บิดาเพียงแค่ต้องการจะทำให้ครอบครัวของพวกเราอบอุ่นแบบพร้อมหน้ากันเพิ่มมากขึ้นแค่นั้น” บิดาว่า
“เราก็อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันทุกเมื่อเชื่อวันแล้วนี่ขา” แนนเอ่ย
“มันเฉพาะมื้อเย็นใช่ไหม พี่แนนที่พวกเราอยู่กันครบ แต่ว่าเวลาอื่นล่ะ ตอนเวลาเช้าต่างคนต่างตื่น ตอนกลางวันก็กินข้าวกันสุดแต่ผู้ใดกันแน่จะหิว มีเพียงแค่ช่วงค่ำเพียงแค่นั้นที่ได้พบทุกคน บางวันก็มิได้พบ ถ้าเกิดพี่นกกับพี่แนนออกไปเมืองนอกบ้าน” ผู้เป็นแม่กล่าวยืดยาวกระทั่งลูกชายคนโตแล้วก็บุตรสาวก้มตัวงุด
“มีนนท์ผู้เดียวอยู่กับคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ทุกวี่วันทุกเมื่อเลยจ้ะนะครับ” นันท์เอ่ยคละเคล้าขำอันเป็นความนึกคิดแบบเด็กๆทำให้คุณพ่อกับคุณแม่หัวเราะได้
“แล้วบิดาจะให้เราทำเช่นไรครับผม ผมกับแนนมีชีวิตนอกบ้านรวมทั้งมีงานจำเป็นที่จะต้องรับผิดชอบครับผม พวกเรายังไม่มีความจำเป็นจำเป็นที่จะต้องอยู่ติดบ้านเสมือนเจ้าความรื่นเริงครับ”
“บิดาทราบกันดีอยู่แล้วนะ นกว่า ลูกกับน้องอยู่ในวัยศึกษา มีเพื่อนพ้อง มีกิจกรรม แต่ว่าบิดาก็ต้องการจะให้ลูกๆแบ่งเวลาให้ครอบครัวบ้าง คลิปหี ลูกทราบไหม ที่คุณพ่อกับคุณแม่เปิดกิจการมินิมาร์ทรวมทั้งซักอบรีดที่บ้าน ก็เนื่องจากว่าต้องการจะดำเนินการที่บ้านอยู่กับบ้านอยู่กับลูกๆ” บิดาพูดเสียงเป็นจริงเป็นจังกระทั่งทุกคนนิ่งอึ้งและก็แม่ก็เลยเอ่ย
“ที่จริงประเด็นนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงเลย แล้วที่คุณพ่อคุณแม่จะปรับแต่งหัวข้อนี้มันเป็นการเบิกบานด้วยนะ ลูกๆไม่ต้องซีเรียสกันไปหรอกจ้ะ”
“พี่นกพี่แนนครับผม อย่าเพิ่งจะเครียดครับ ฟังคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ก่อนครับผม // แม่ครับผม จะทำอย่างไรหรอขอรับ” น้องเล็กสุดบอกแบบใจเย็นด้วยบริเวณใบหน้าผ่องใส ทำให้พี่ทั้งคู่เห็นด้วยและก็ปรับสีหน้าท่าทาง
“ไม่เอาไม่เครียด เป็นอย่างงี้ คุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่เพียงแค่ต้องการจะให้พวกเรากับลูกๆดูหนังHDร่วมกันอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเพียงเท่านั้น” บิดาว่า
เพียงพอบิดาเฉลยคำตอบข้อเคืองใจ ทุกคนในที่นั้นก็ยิ้มออก โดยยิ่งไปกว่านั้นน้องคนเล็กที่เป็นลูกค้าขาประจำการดูหนังอยู่แล้ว ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ได้พูดเชือนแชขอบอีกว่า
“ที่แท้การดูหนังแบบงี้ใครๆก็ทำกัน แม้กระนั้นจะมีบ้านหลังไหนดูด้วยกันทั้งยังบ้านหรือไม่ล่ะ เพราะเหตุว่าเรื่องปกติกล้วยๆบางเวลามันก็เกิดเรื่องยาก ยิ่งมีเหตุมีผลส่วนตัวมาเกี่ยวข้องอาทิเช่น อายุรวมทั้งความชื่นชอบ ก็ยิ่งยาก เพราะว่าหลายท่านบางทีอาจจะไม่คิดถึงแนวทางออมชอมเลย อาทิเช่นให้ทุกคนเลือกหนังที่ถูกใจรวมทั้งดูด้วยกัน เป็นลำดับผู้ใหญ่ แบบงี้เรียกว่าเป็นการทำให้ทุกคนควรจะปรับนิสัยและก็สารภาพความต่าง เพื่อครอบครัวจะได้มีความสุขกันนะ”
เมื่อบิดาชี้แจงทั้งยังเหตุและก็ผลต่างๆแล้ว ทุกคนก็เลยรู้เรื่องรวมทั้งยอมประพฤติตาม เพื่อครอบครัวจะได้สุข..ก็แค่เพียงนี้แค่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ส่งคลิปโป๊ให้แฟนมองแฟนชักว่าวส่งคืนมาให้มองเลย

หนัง18+ เคยได้เห็นหนังประเทศญี่ปุ่นเขาเล่นไข่สั่นกัน ก็ไม่รู้จักว่ามันเสียวจริงไหมก็เคยแม้กระนั้นมีความคิดว่าต้องการทดลองและจากนั้นก็ไปพบของ...